Tin tức

Một chiếc FTR S phiên bản đặc biệt đang được Indian phát triển

2021 là một năm khá bận rộn của Indian, với 4 mẫu xe FTR mới được  nâng cấp. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, hãng xe đến từ Mỹ lại đang có kế hoạch cho ra mắt một phiên bản FTR đặc biệt với tên gọi FTR S Champion Edition.

Dòng xe FTR của Indian vốn được lấy cảm hứng từ chiếc xe đua nổi tiếng FTR750. Mẫu xe đã giành 4 chức vô địch liên tiếp trong giải đua địa hình khắc nghiệt “American Flat Track”. 

FTR S Champion Edition lần này được xây dựng dựa trên nguyên mẫu của chiếc FTR Rally. Đây là một mẫu mô tô sở hữu lối thiết kế retro, với nhiều đường nét gợi nhớ đến những mẫu xe đua thời xưa, đi cùng với một hiệu năng ấn tượng.

Thiết kế của FTR S Champion Edition

Dựa trên các tài liệu đăng ký kiểu dáng tại Châu Âu, xe có nhiều tương đồng với FTR Rally. FTR S Champion Edition được trang bị mâm có đường kính lớn, 19inch bánh trước và 18 inch bánh sau. Nhiều khả năng đây sẽ là loại mâm nan hoa giống như trên FTR Rally. Tuy nhiên vì là phiên bản đặc biệt, không loại trừ khả năng xe sẽ được sử dụng mâm đúc giống với mẫu FTR 1200 cao cấp. 

FTR S Champion Edition được phủ sơn màu đen Carbon, tạo một cảm giác vô cùng lì lợm, nam tính. Bộ khung được sơn màu đỏ đậm, mang đến một chất cổ điển, đặc trưng của những chiếc retro racer.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

FTR S Champion Edition được trang bị động cơ V-twins, có dung tích lên đến 1203 cc. Xe sở hữu hiệu năng vô cùng mạnh mẽ, với công suất đạt 123 mã lực. Mô men xoắn cực đại đạt 120 Nm tại vòng tua máy 6000 vòng/phút.

Xe có tổng chiều dài đạt 2287mm, nhiều hơn so với con số 2223mm trên phiên bản S tiêu chuẩn. Chiều rộng của xe là 867mm, đúng bằng với thông số của chiếc FTR Rally.

Xe có khối lượng ướt là 236kg, nặng hơn FTR S, nhưng lại nhẹ hơn 4kg so với FTR Rally. 

Dự kiến xe sẽ được giới thiệu và mở bán ngay trong năm nay.

Nguồn: bennetts

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen