Categories: Tin tức

CVO Road Glide và Street Glide 2023 trình làng

Ở phiên bản 2023, Harley-Davidson mang đến cho CVO Road Glide và Street Glide thiết kế và công nghệ mới, động cơ Milwaukee Eight VVT 121.

Vừa qua, Harley đã công bố toàn bộ thông tin cho 2 mẫu xe đình đám tiếp theo của mình. Hai mẫu CVO ( Custom Vehicles Operations) thuộc phân khúc cao cấp của H-D. Ở phiên bản mới, ngoại hình của xe được nâng cấp mạnh, cùng với cải tiến về công nghệ. Mang đến hiệu năng mạnh mẽ và cảm giác cầm lái thoải mái với động cơ Milwaukee Eight VVT 121ci.

Hệ thống động cơ Milwaukee Eight VVT 121ci

Động cơ 121ci sử dụng kiến trúc V-twin 45 độ, có dung tích 1977cc. Đây là lần đầu tiên động cơ Milwaukee Eight được tích hợp công nghệ van biến thiên VVT. Giúp đẩy mạnh hiệu năng và hiệu suất tiêu thụ năng lượng.

Với đường kính và hành trình pít tông 103.5mm x 117.5mm, tỉ lệ nén 11,4:1. 2 chiếc CVO có thể sản sinh công suất 115 mã lực tại vòng tua máy 5020 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 135 lb-ft tại vòng tua máy 3500 vòng/phút. So với 2022 117ci CVO (106 mã lực và 126 lb-ft), động cơ mới cho hiệu năng mạnh hơn nhiều. Bên cạnh đó, công nghệ VVT còn giúp làm sạch hệ thống xả khí.

Related Post

Các chi tiết mới trên CVO Road Glide và Street Glide

CVO Road Glide 2023 được bổ sung dàn áo hoàn toàn mới với thiết kế “sharknose”. Mang đến vẻ ngoài hầm hố và cơ bắp hơn người tiền nhiệm. Bên cạnh đó là đầu đèn và đèn xi nhan với thiết kế thay đổi.

Trong khi đó CVO Street Glide lại sở hữu vẻ ngoài truyền thống hơn với đầu đèn cổ điển. Bộ dàn áo “Batwing” đầy táo bạo và khác biệt với đèn xi nhan chìm vào trong. Bình xăng trên cả 2 xe đều được thiết kế lại, kết nối hài hòa với phần yên xe. Hệ thống xả cũng được nâng cấp để cho động cơ hoạt động mượt mà hơn.

Xe được trang bị phuộc USD đến từ Showa có hành trình 117mm. Giảm xóc sau dạng in-board cũng đến từ Showa, với hành trình 76mm.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen