Tin tức

Harley-Davidson lên kế hoạch chế tạo xe tay ga điện!

Một nhà sản xuất xe máy Mỹ có kế hoạch phát triển kinh doanh để đánh vào những phân khúc thị trường mới. Và chiếc xe điện hoàn toàn mới LiveWire – chúng tôi có các thông tin chi tiết mới ở đây – chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Tại triển lãm điện tử tiêu dùng mới nhất ở Las Vegas, Harley-Davidson đã nắm bắt cơ hội để tiết lộ một vài khái niệm, trong đó quan trọng nhất là xe tay ga điện.

Chiếc xe điện này rõ ràng là thứ mà những tay đua rất thích dùng để đi quanh thị trấn. Chiều cao ghế thấp, thiết kế đơn giản và hiện đại. Ghế phẳng để dễ di chuyển và tay lái kiểu chopper có gương chiếu hậu. Đèn pha LED tròn lớn đã hoàn thiện thiết kế của dòng xe thú vị này.

Nhưng đó không phải là tất cả!

Related Post

Bên cạnh chiếc xe tay ga điện, Harley-Davidson cũng tiết lộ trong CES 2019 một khái niệm thứ hai. Đó cũng là một chiếc xe điện, với vẻ ngoài giống với một chiếc xe leo núi hơn là một chiếc xe mô tô.

Được trang bị bánh xe lớn và lốp xe chắc chắn, hệ thống giảm xốc dài và khoảng hẫng của bàn đạp lớn, chiếc xe điện này sẽ rất phù hợp để chinh phục những con đường mòn trên núi.

Không có gì đáng nói nếu Harley-Davidson sẽ chuyển từ ý tưởng sang việc đưa vào sản xuất hai mẫu xe điện này, nhưng thương hiệu Mỹ này đã lập kế hoạch cho ra nhiều mẫu xe mới trong một khoảng thời gian ngắn và cũng đặt rất nhiều xe mô tô điện trong danh mục đầu tư của mình, chúng tôi hy vọng những chiếc xe này sẽ là cơ sở của một dòng xe Harley-Davidson mới.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top