Tin tức

Tổng hợp những mẫu xe mô tô đắt đỏ nhất thế giới

Sở hữu thiết kế đỉnh cao, hiệu năng mạnh mẽ, cùng nhiều công nghệ hiện đại. Đây là những mẫu xe mơ ước của mọi biker trên thế giới.

BMW HP4 Race

Ảnh: BMW

Với mức giá lên đến $78.000, HP4 Race được xem là mẫu xe BMW đắt nhất mọi thời đại. Xe sở hữu khối động cơ 4 xi lanh thẳng hàng, có dung tích “khủng” 999cc. Với hệ thống tản nhiệt chất lỏng, xe có thể sản sinh công suất lên đến 215 mã lực và mô men xoắn đạt 121Nm. Xe cũng được trang bị hệ thống pô Akrapovic đạt tiêu chuẩn xe đua WSBK.

Với động cơ tối ưu cực tốt, HP4 Race đạt vận tốc tối đa lên đến 320 km/h. Xe được trang bị heo titan, đến từ Ohlins và Brembo. Bộ khung được chế tạo từ carbon, cho độ bền tuyệt vời đồng thời tối ưu trọng lượng của xe.

Aprilia RSV4 FW-GP

Ảnh: rideapart

Nếu sẵn sàng bỏ ra $83.000 để sở hữu, RSV4 FW-GP sẽ không làm bạn phải thất vọng. Được tạo ra bởi hãng xe Aprilia danh tiếng của Ý, xe đạt công suất lên đến 250 mã lực. 

Related Post

Điều làm nên sự khác biệt của RSV4 FW-GP đến từ hiệu năng vốn đã quá khủng khiếp. Nó nằm ở các đặc quyền đi kèm mà chỉ những người sở hữu xe mới được hưởng. Những ai đã mua RSV4 phiên bản race-spec sẽ được tặng một bộ đồ da chuyên dùng để đua xe. Bên cạnh đó, họ cũng được mời đến chạy thử ngay tại hãng để các kỹ sư tinh chỉnh xe lại cho phù hợp với phong cách chạy của từng người.

Kawasaki H2R

Kawasaki H2R

H2R là mẫu xe rẻ nhất trong danh sách này, nhưng không vì thế mà xe bị lép vế trước các đối thủ cạnh tranh. Về ngoại hình, có thể nói H2R sở hữu thiết kế hài hòa nhất so với 2 mẫu xe trên. Phần đầu và đuôi xe đều được vát nhọn, tạo cho xe một sự đồng bộ tuyệt đối. Lớp sơn phủ màu bạc là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn với một mẫu xe thể thao.

Về mặt hiệu năng, xe được trang bị khối động cơ 4 xi lanh có sức mạnh rất đáng nể. Nhờ đó xe có thể sản sinh công suất lên đến 326 mã lực. Con số này vượt xa phiên bản H2 tiêu chuẩn, vốn chỉ có công suất 200 mã lực.

Kawasaki H2R hiện được bán với giá $55.000.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

View Comments

  • I don't even know how I ended up here, but I believed this publish
    used to be good. I don't realize who you're however certainly you are going to a well-known blogger when you are not
    already. Cheers!

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top