Categories: Tin tức

Aprilia ra mắt SR GT 200 mới tại Nhật Bản

SR GT 200 là một mẫu xe tay ga theo phong cách thiết kế adventure bike hầm hố mạnh mẽ, có thể chạy trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

Trong những năm gần đây, xe tay ga đã phát triển rất nhiều cả về thiết kế lẫn tính năng. Từ mục đích chuyên dùng để di chuyển trong thành thị, xe trở nên ngày càng đa năng, linh hoạt. Sở hữu khả năng thích ứng với nhiều dạng địa hình. Những mẫu xe như Yamaha TMAX, Honda X-ADV đã tạo nên một làn sóng mới tại các thị trường Á-Âu. 

Có thể nói phân khúc xe tay ga phân khối lớn đang được Honda chiếm lĩnh. Chính vì vậy các nhà sản xuất xe tay ga muốn cạnh tranh thường sẽ lựa chọn ra mắt những dòng xe mới ở phân khúc xe từ 200cc trở xuống. Aprilia là hãng xe tiếp theo sẽ là ra mắt mẫu xe tay ga tại phân khúc này, với tên gọi SR GT 200.

Thông tin chi tiết về SR GT 200

Trực thuộc ông lớn Piaggio, Aprilia hẳn không còn xa lạ với thị trường xe tay ga. Hãng có nhiều dòng xe tay ga đang được bán tại các thị trường châu Á và châu Âu. Với việc ra mắt SR GT 200 tại Nhật, Aprilia sẽ cạnh tranh trực diện với các đối thủ sừng sỏ đến từ Honda và Yamaha. 

Related Post

Xe được thiết kế để di chuyển thoải mái trên các đoạn đường thành thị đông đúc. Cùng với đó là khả năng thích nghi với các đoạn đường địa hình gồ ghề, khắc nghiệt. Nhờ vào hệ thống phuộc hành trình dài, bộ lốp cứng cáp và tay cầm đặt rộng.

SR GT 200 được thừa hưởng nhiều nét thiết kế từ những dòng mô tô đến từ Aprilia như RS660. Phối màu được lựa chọn cũng làm gợi nhớ đến những mẫu xe đua của hãng. 

Về hiệu năng, xe được trang bị bộ động cơ xi lanh đơn, dung tích 174cc, phun xăng điện tử.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen