Tin tức

Husqvarna Svartpilen 401 lộ ảnh thực tế – Sắp ra mắt cuối 2022?

Chiếc Svartpilen 401 mới sẽ được Husqvarna trang bị một loạt nâng cấp từ thiết kế đến động cơ.

Svartpilen và Vitpilen là 2 trong số những mẫu xe nổi tiếng nhất của Husqvarna. Tuy nhiên, bất ngờ doanh số bán ra của xe lại không đạt được như kỳ vọng. Điều này một phần là do lúc xe ra mắt lại trùng với thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh.

Với phiên bản mới lần này, hy vọng Husqvarna sẽ lấy lại phong độ của mình.

Thông tin mới nhất về Svartpilen 401 2023

Khởi đầu cho một thế hệ mô tô mới, hãng xe Thụy Điển đang ráo riết nghiên cứu phát triển Svartpilen 401 phiên bản 2023. Những hình ảnh mới nhất đã cho thấy một phiên bản xe test đang được cho chạy thử nghiệm. 

Vốn là một dòng xe naked bike hầm hố, Svartpilen 401 vẫn giữ những chất riêng làm nên thương hiệu. Xe có đầu đèn tròn sử dụng bóng LED, có kích thước tương đối lớn.

Related Post

Thay đổi nổi bật nhất chính là pô xe đặt dưới gầm xe, thay vì đặt ngang bên hông xe. Trong khi ở phiên bản hiện tại, bình xăng ngang với yên xe. Ở phiên bản thử nghiệm, ta có thể thấy bình xăng được thiết kế gồ lên. Thiết kế của yên xe và đệm cũng được thay đổi một chút.

Thiết kế khung xe mới

Bên cạnh những nâng cấp ở thiết kế bên ngoài, Svartpilen cũng được thay đổi khá nhiều ở phần khung. Vẫn là bộ khung trellis tuy nhiên đã được tinh chỉnh lại. Kết cầu của gắp xe cũng được cập nhật mới như trên bản concept E-Pilen. 

Ở phía sau, Svartpilen 401 cũng có thêm bộ khung phụ mới cùng giảm xóc đơn offset mới. Phần phanh trước đã được chuyển qua bên phải, cho thấy sẽ có nhiều thay đổi ở hệ thống phanh.

Nguồn: cycleworld

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen