Thế giới đang dần loại bỏ năng lượng xăng và chuyển sang chạy điện. Tốc độ phát triển của pin và động cơ điện đã tăng lên trong vài năm qua. Xe máy điện hiện đang đạt đến điểm mà chúng sẽ sớm trở thành một lựa chọn thay thế cho các loại máy thông thường. Nối tiếp phần 2; hãy cùng iMotorbike đến với Thế giới xe điện và khám phá top 12 xe điện tốt nhất 2021 nhé!

9. Lightning Strike

10 năm tập trung vào đổi mới, thử nghiệm và đầu tư đã thúc đẩy Lightning đến với chiếc xe máy chạy hoàn toàn bằng điện mang tên Strike. Nó cung cấp hiệu suất và công nghệ đứng đầu phong trào cho ngành công nghiệp xe máy điện; với một mức giá khởi điểm rất cạnh tranh.

Thiết kế của Strike kết hợp với hiệu suất vượt trội thích hợp để chạy hàng ngày. Với 120 mã lực, 180 lb-ft mô-men xoắn; tốc độ tối đa 241 km/h. Đối với một chiếc xe máy bình dân; Strike có một lượng sức mạnh ấn tượng. Nó có thể tăng tốc từ 0-60 dặm/h (0-100 km/h) trong ba giây. Tạo ra một chuyến đi êm ái và phi thường thoải mái.

10. Tarform

Chiếc xe máy của tương lai” chính là danh hiệu do Tarform tự phong cho chiếc xe máy điện hàng đầu của mình. Nó phản ánh tính dễ sản xuất và trọng tâm siêu bền vững của chiếc xe. Mỗi chiếc mô tô Tarform đều được làm từ các bộ phận được in 3D; các thành phần còn lại được chiết xuất từ ​​da và sợi lá dứa có nguồn gốc từ kombucha.

Với cấu tạo và xuất xứ hấp dẫn của nó, không có gì ngạc nhiên khi những người yêu thích công nghệ quan tâm. Tuy nhiên, các tính năng công nghệ của Tarform chắc chắn không dừng lại ở đó. Chiếc xe máy điện này đi kèm với công suất và chỉ số ấn tượng, bao gồm phạm vi 90 dặm, tốc độ tối đa 145 km/h và thời gian tăng tốc 0-60 dặm/giờ (hoặc 0-100 km/h) trong 3,8 giây. 

Tarform trông không quá phức tạp hoặc choáng ngợp. Nó được thiết kế để có kiểu dáng đẹp và mang các yếu tố phù hợp thẩm mỹ; chẳng hạn như ghế da và vòng đồng xung quanh bảng điều khiển thiết bị. 

Về việc lập trình AI của xe; Tarform được xây dựng để nhận biết về môi trường xung quanh; cho phép người lái có được bức tranh thời gian thực gần như toàn trí về những chướng ngại vật hoặc nguy hiểm sắp xảy ra. Xe giao tiếp với người lái thông qua tín hiệu xúc giác; cung cấp cho người lái thông tin họ cần để giữ an toàn cho bản thân theo cách cực kỳ trực quan. 

Related Post

11. Fuell Fllow

2 điểm đáng cân nhắc đối với xe máy điện khi nói đến trải nghiệm sử dụng chúng hàng ngày đó là: Phạm vi hoạt động và Thời gian sạc. Vì khi so sánh với các xe máy chạy bằng xăng; người ta phải kể đến sự bất tiện trong việc sạc pin và giới hạn phạm vi hoạt động. 

Fuell Fllow đã nhận ra điều này và đã chủ động thực hiện để loại bỏ một trong những phàn nàn phổ biến này. Chiếc mô tô này có phạm vi hoạt động trên mức trung bình là 241 km và thời gian sạc nhanh như chớp chỉ trong 30 phút. Fuell Fllow có thể đạt tốc độ tối đa 136 km/h; thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của nó là 2,7 giây.

Fuell đã mang đến cho chiếc xe điện này một thiết kế thanh lịch; những đường nét uyển chuyển và các bộ phận cực kỳ bền bỉ . Nó cũng được trang bị một loạt các tính năng an toàn; bao gồm hệ thống chống va chạm và ABS; cũng như một động cơ bánh xe điện độc quyền. 

12. Super Soco TC

Khi tìm mua một chiếc xe máy điện, điều bạn muốn sẽ là gì. Các tính năng mới nhất hay là nâng cấp sức mạnh hiện đại? Bạn muốn những cải tiến về an toàn và tốc độ cạnh tranh cao nhất?

Tuy nhiên; bạn cũng có thể muốn một chiếc xe có ngoại hình tuyệt đẹp của những chiếc xe đạp cổ điển; hoài cổ. Và đó là lúc Super Soco TC Max – xe máy điện tốt nhất mang tính hoài cổ với phong cách cổ điển ra đời . 

Tuy nhiên, chiếc xe đạp này không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài. Nó còn mang lại hiệu suất phù hợp đáng kinh ngạc. Với mức giá chỉ từ $5.250 (~120 triệu).

Nguồn: Luke Digital


Xem thêm:

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.