Tin tức

Thông báo về việc huỷ bỏ sự kiện BMW Motorrad Days (2021)

Đội ngũ tổ chức ra thông báo chính thức về quyết định huỷ bỏ sự kiện BMW Motorrad Days năm 2021.

BMW Motorrad Days (2021) bị huỷ bỏ

Nguyên nhân huỷ bỏ

BMW Motorrad ra thông báo chính thức về việc, Ban tổ chức của BMW Motorrad Days đã quyết định huỷ bỏ sự kiện trong năm nay. Nguyên nhân vẫn là do đại dịch Covid và những chuyển biến phức tạp ở thời điểm hiện tại. Ban tổ chức nhận thấy quyết định lần này chính là trách nhiệm mà họ cần thực hiện; Để chăm sóc cũng như bảo đảm an toàn cho khách hàng và đội ngũ nhân viên. Đồng thời, đây cũng là biện pháp cần thiết nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch Covid-19.

Qua nhiều năm, BMW Motorrad Days đã dần trở thành một trong những sự kiện lớn nhất của tập đoàn BMW; Với số lượng tham gia của đông đảo khách mời từ khắp nơi trên thế giới. Theo nhóm nghiên cứu, với tình hình hiện tại và các khó khăn liên quan đến quyền hạn tổ chức. Song song là những tính toán về thời gian về khâu chuẩn bị; Từ đó, có thể triển khai được một chương trình mang định hướng quốc tế lớn như vậy sẽ rất khó.

Related Post

Điều này đồng nghĩa là BMW Motorrad Days sẽ không thể được thực hiện. Hơn nữa, thông báo huỷ sớm sẽ giúp các du khách nước ngoài cảm thấy dễ dàng hơn trong việc sắp xếp kế hoạch. Bởi lẽ, quá trình hậu cần và hoạt động di chuyển sẽ tốn của họ khá nhiều thời gian. 

Mặt khác, ban tổ chức chương trình đã hoàn toàn sẵn sàng và chờ đợi đến tháng 07/2022. Thời điểm mà họ có thể một lần nữa được chung vui; Với toàn bộ khách mời và người hâm mộ tại sự kiện BMW Motorrad Days.

 

Nguồn: BMW Group PressClub Global

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog