Concepts & Custom

BMW Motorrad “nhắc” tới mẫu Scooter điện CE 04

BMW Motorrad giới thiệu mẫu xe tương tự dòng BMW Motorrad Concept Link; Phiên bản xe scooter điện Definition CE 04 tại #Nextgen 2020.

BMW Motorrad Definition CE 04

Mẫu xe điện BMW Motorrad Definition CE 04 là sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và phong cách hiện đại đầy mới mẻ. Từ vẻ ngoài đơn giản đến hệ thống truyền động điện, CE 04 được ví như “cỗ máy” đến từ tương lai. Bên cạnh đó, Definition CE 04 còn thể hiện thêm nhiều điểm thiết kế và yếu tố sáng tạo khác trong dòng BMW Motorrad Concept Link; Phiên bản đã được giới thiệu ở buổi showcase khoảng 3 năm trước (2017).

BMW Motorrad chia sẻ về Definition CE 04. Mẫu xe ít nhiều đã được phát triển và thống nhất điều chỉnh; Để đáp ứng đúng nhu cầu cũng như mong muốn của người tiêu dùng. Trên thực tế, mục tiêu mà BMW Motorrad định hướng cho CE 04 trở thành “tác phẩm”; Kết hợp giữa thế giới quan của khách hàng với công nghệ kỹ thuật số.

Nhân viên tại BMW cho hay; mục đích của Definition CE 04 chính là kết quả của việc chuyển đổi mô hình từ năm 2017 sang quyết định hiện thức hóa bằng khâu sản xuất. Do đó, đồng nghĩa rằng Definition Ce 04 khả năng cao sẽ được sản xuất hàng loạt; Thay vì chỉ dừng lại ở bản giới hạn. Nghe thật bất ngờ, phải không nào?

 

BMW DEFINITION CE 04

Related Post

Nhắc tới thiết kế của Definition CE 04 mới, chiếc scooter điện hiện lên rõ nét qua các đường khung của xe. Phần lớn bề mặt được sơn bằng màu kim loại trắng khoáng; Hòa cùng vẻ ngoài tối giản nhưng đầy “gân guốc”. Mặt khác, lớp vỏ bọc bao gồm hai tông màu trắng và cam cơ bản; Giúp tăng thêm tính thẩm mỹ mang vẻ đẹp đương đại.

Song song với vẻ hiện đại và mới mẻ, đó là hệ thống truyền động; Thanh giảm xóc; Tay đòn một phía và dây đai cam được phủ một lớp đen lì.

Vì Definition CE 04 vốn dĩ là dòng xe mô hình hóa được chuyển sang thể kỹ thuật số. Vậy nên, chiếc xe sở hữu thêm màn hình dạng lớn, khoảng cỡ 10.25 Inch. BMW chia sẻ, người lái còn có thể mở rộng kết nối; Thông qua việc kết hợp giữa tay ga của xe và điện thoại cá nhân của họ.

Xét về khía cạnh công thái học, thiết kế của Definition CE 04 đảm bảo tốt sự thoải mái cho người dùng. Cho dù, bất kể hình thức hay kích thước cơ thể họ có như thế nào.

Tuy nhận xét chất lượng của CE 04 còn hơn cả một nguyên mẫu thiết kế, BMW Motorrad vẫn chưa có động thái gì thêm. Ngay cả những công bố về thông tin kỹ thuật. Ngoài ra, các tính năng về bộ pin mỏng tích hợp dưới dàn và bộ truyền động nhỏ gọn trên bánh xe; Có vẻ như ngầm gợi ý rằng BMW Motorrad chắc chắn sẽ bổ sung thêm những công nghệ tốt nhất dành cho Definition CE 04.

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog