Tin tức

Độc đáo xe đạp điện ba bánh Rungu®Dualie’s ™ công suất 1120W

Rungu là một công ty chuyên sản xuất thiết bị có trụ sở tại California- Mỹ. Hãng này đã gây được sự chú ý lớn khi vừa cho ra mắt một chiếc xe đạp điện độc đáo. Chiếc xe đạp điện này có tên là Rungu®Dualie’s ™; với thiết kế ba bánh dùng để chinh phục các loại địa hình.

Rungu®Dualie’s ™ được trang bị 3 bánh xe kích thước 26 inch. Việc thiết kế 2 bánh xe ở phía trước cho sự ổn định và cân bằng tốt hơn; đi kèm là độ bám đường tốt hơn do bề mặt tiếp xúc với mặt đường nhiều hơn. Điều này giúp Rungu®Dualie’s ™  di chuyển được trên nhiều loại địa hình khác nhau; nhất là địa hình gồ ghề hoặc cát sỏi.

Thiết kế bánh xe đôi này mang tính đột phát; và mang lại sự ổn định chuẩn nhất với các dòng xe đạp điện hiện nay. Trước đây, kiểu thiết kế 3 bánh này đã được áp dụng trên các loại xe máy động cơ đốt trong như Yamaha Niken, Honda Neowing..

Thiết kế đặc biệt

Đa số xe đạp và xe đạp điện đều có trọng lượng được phân bổ chủ yếu lên lốp sau, theo tỷ lệ 90/10. Rungu®Dualie’s ™ định nghĩa lại hoàn toàn thiết kế; với phân bổ trọng lượng ở mức 75/25.

Khối lượng dồn vào bánh trước tăng lên; giúp xe có độ bám tốt hơn hẳn.

.Cùng ngắm Reevo bike: Chiếc xe đạp điện độc đáo nhất thế giới !

Do trọng tâm của Rungu® Dualie hướng về phía trước nhiều; nên người lái có thể leo lên những con dốc mượt mà hơn mà không cần phải xuống xe.

Related Post

Rungu đã trang bị cho Rungu®Dualie’s ™ hệ thống lái Ackerman. Hệ thống này cho phép tâm vòng quay cả ba bánh xe là như nhau. Hai bánh đôi phía trước có khoảng cách 22,8 cm.

sức mạnh động cơ điện

Chiếc xe Dualie’s ™  được  trang bị động cơ điện công suất 1,120W Bafang; đi kèm lõi pin Li-ion kép 52V có thể tháo rời. Rungu công bố Rungu®Dualie’s ™ đủ năng lượng để di chuyển quãng đường 52km; tốc độ tối đa là 37 km / h; với khối lượng tải được hỗ trợ là 150,5 kg. Rungu®Dualie’s ™ chỉ nặng khoảng 49,8 kg.

Giá bán của Rungu®Dualie’s ™  vào khoảng 7.349 đô la tại thị trường Mỹ. Hiện tại Rungu chưa công bố kế hoạch ra mắt tại các thị trường khác như Châu Âu hay Bắc Mỹ.

Nguồn: Riderungu

.Sơn Tùng M-TP mang xe điện Impes của VINFAST vào MV mới ra mắt

.Trải nghiệm thực tế xe điện Honda PCX Electric : Vận hành hoàn hảo

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn