Tin tức

VMoto Stash – Xe máy điện cao cấp đến từ một nhà sản xuất OEM

Nếu bạn đang chờ đợi những bước đột phá của thương hiệu VMoto Soco trong việc tạo ra một chiếc xe máy điện cao cấp, thì ngày này cuối cùng cũng đã đến. Để nắm bắt cơ hội tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng hơn, VMoto đã mang mẫu xe điện cao cấp nhất của mình đến với sự kiện EICMA 2021. Mẫu xe có tên gọi Stash, dự kiến ​​sẽ mở bán ở cả thị trường Châu Âu và Châu Mỹ. 

Chi tiết thiết kế của VMoto Stash

Khi ta nhìn vào chiếc xe này, ta đã có thể đoán được ý đồ của VMoto và C-Creative đã thiết kế chiếc xe Stash này với mục đích đi sinh hoạt hàng ngày. Thoạt nhìn, ta thấy phong cách thiết kế tương lai chính là xu hướng mà Stash theo đuổi. 

Điểm nổi bật nhất chính là cốp đựng đồ trên xe đã được làm giống như một bình xăng. Đây là một cách thiết kế rất thông minh và vô cùng tiện lợi. Chiếc cốp đủ rộng để cất mũ bảo hiểm, rất hữu ích cho việc mục đích đi lại hằng ngày.

Ngoài ra, VMoto còn giải thích rằng họ đã chọn tên Stash vì nó có nghĩa là “cất đi/giữ lại”. Thật vậy, một chiếc xe điện nhỏ gọn tiện dụng và cực kỳ phong cách như thế này hoàn toàn đủ sức thay thế những chiếc mô tô mà đang dùng.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

VMoto Stash được trang bị một động cơ 6KW được đạt thấp ngay vị trí trung tâm. Tốc độ của xe có thể đạt tối đa 105km/h. Thời gian cho một lần sạc đầy được hãng xe công bố là khoảng sáu giờ.

Quãng đường đi được trong khoảng 240 đến 260km sau mỗi lần sạc. Quãng đường này chỉ chính xác khi xe chạy với tốc độ trung bình khoảng 45km/h. Chiều cao yên là 785mm, trong khi đó trọng lượng đạt xấp xỉ 105 kg.

VMoto Stash sẽ có ba màu: Đen, Bạc và Vàng. Giá bán và những thông tin về ngày mở bán sẽ được công bố chi tiết trong vài tháng tới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen