Thế giới đang dần loại bỏ năng lượng xăng và chuyển sang chạy điện. Tốc độ phát triển của pin và động cơ điện đã tăng lên trong vài năm qua. Xe máy điện hiện đang đạt đến điểm mà chúng sẽ sớm trở thành một lựa chọn thay thế cho các loại máy thông thường. Nối tiếp phần 1; hãy cùng iMotorbike đến với Thế giới xe điện và khám phá top 12 siêu xe điện tốt nhất 2021 nhé!

5. Energica Eva Ribelle

Energica Eva Ribelle mang hình dáng phong cách ấn tượng nhất trong các loại xe máy điện hiện nay. Nhưng nó không chỉ đơn thuần là một chiếc xe mang phong cách thời thượng. Với loại pin cập nhật lần đầu ra mắt; dòng xe máy điện Energica đạt được phạm vi sử dụng hơn 400 km; với thời gian sạc lại nhanh chóng 42 phút tiết kiệm đến 80% thời gian chờ.

Chiếc xe này cũng có các yếu tố về chất lượng xây dựng hàng đầu. Vì công ty mẹ của Energica cũng sản xuất các sản phẩm linh kiện dành cho máy bay.  Energica Eva Ribelle có tính năng đánh lửa không cần chìa; kiểm soát hành trình, kiểm soát độ bám đường, ABS,.. Ngoài ra chiếc xe còn được trang bị gắp sưởi tiện lợi và các tấm ốp bằng sợi carbon tinh xảo. 

Eva Ribelle có thể đạt tốc độ tối đa 200 km/h và tăng tốc 0-60 dặm/giờ từ 0-100 km/h trong 2,8 giây. 

6. Gogoro Smartscooter 2

HTC – một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới; sở hữu công ty con Gogoro. Sự tỷ mỉ đến từng chi tiết và quy trình kỹ thuật chất lượng cao giúp điện thoại của HTC trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Và điều đó cũng được tìm thấy trong những chiếc xe máy điện của họ; bao gồm cả Smartscooter S2 Adventure. Với chiếc xe này; Gogoro đã lấy chiếc S2 tiêu chuẩn bán chạy nhất của họ và tái tạo những tính năng tốt nhất của các mẫu xe được yêu thích. Biến Smartscooter S2 Adventure trở thành chiếc xe máy hoàn hảo cho mọi địa hình. 

Smartscooter S2 Adventure có phạm vi hoạt động 68 dặm (109 km); tốc độ tối đa 45 km/h và thời gian sạc lại 2,5 giờ. Điều này xếp nó vào một hạng mục hoàn toàn khác so với các loại xe hiệu suất cao ở trên. Tuy nhiên; hệ thống treo chắc chắn và công nghệ phanh ấn tượng khiến nó trở nên hoàn hảo cho những chuyến đi địa hình thông thường và phiêu lưu nghiệp dư. 

Chiếc xe máy điện này hoạt động rất tốt trong điều kiện ẩm ướt hoặc bùn lầy; đi kèm với túi đựng đồ chống thấm nước và dịch vụ bảo dưỡng từ xa; thậm chí còn có xác thực bằng vân tay. Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ bền vững cho mình; thì Smartscooter S2 Adventure được tạo ra dành cho bạn. 

Related Post

7. Damon Hypersport Pro

Hypersport Pro của Damon được mệnh danh là xe máy điện an toàn nhất trên thế giới. Chiếc xe máy điện này có phạm vi hoạt động là 200 km đường cao tốc + 300 km lái xe trong đô thị; tương ứng là 321 và 482 km . Hypersport Pro cũng có thể đạt tốc độ tối đa 321 km/h. 

Hơn cả phạm vi và số liệu thống kê; Damon đã trang bị cho Hypersport Pro một hệ thống an toàn đồng lái. Bằng cách sử dụng một hệ thống toàn diện gồm máy ảnh, radar; cảm biến phi hình ảnh và AI để theo dõi tốc độ của xe và hướng; tốc độ và vận tốc của mọi thứ di chuyển xung quanh xe máy. Hypersport Pro có thể nhận biết nhiều hơn bạn về môi trường xung quanh. Nếu người lái phụ AI cảm nhận được va chạm; chiếc xe đạp sẽ cảnh báo bạn thông qua các rung động xúc giác trong tay cầm của bạn; cũng như cảnh báo trực quan trên màn hình LCD 6 inch. 

An toàn, công nghệ cao, tốc độ cao, phạm vi cao. Nghe có vẻ như là một chiếc xe máy điện hoàn hảo.

8. WK E Colt

Bạn đang nghĩ đến việc mua một chiếc xe máy bền vững để đi lại dễ dàng? Hãy đến xem WK E Colt. Đây là chiếc xe máy điện đầu tiên của WK Bikes. Nó kết hợp phong cách thể thao độc đáo với bảng điều khiển công nghệ hiện đại, dễ sử dụng. 

Thật tuyệt khi có một chiếc xe máy đơn giản hoạt động dễ dàng và hiệu quả đối với nhu cầu sử dụng hàng ngày. Đó là một chiếc xe điện cực kỳ mỏng, với một cấu hình vừa phải, ở mức 100 kg/220 lbs. Tuy nhiên, nó có thể đạt vận tốc tối đa 45 km/h hoàn hảo cho việc đi lại trong đô thị an toàn. WK Bikes chưa công bố số liệu thống kê gia tốc cụ thể, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện tốt nhất để đi lại hàng ngày; thì đây chính là dành cho bạn. 

Nguồn: Luxe Digital


Xem thêm:

Giang Vũ

Nghĩ càng đơn giản, cuộc sống sẽ càng giản đơn, hạnh phúc cũng sẽ dài lâu hơn.