Netflix là dịch vụ phát trực tuyến mang đến đa dạng các loại chương trình truyền hình, phim, anime, phim tài liệu đoạt giải thưởng; và nhiều nội dung khác mà không bị quảng cáo làm phiền; trên một thiết bị có kết nối Internet. Nền tảng này rất minh bạch và dễ sử dụng; với hệ thống đề nghị phim trực quan; bạn sẽ được đề xuất những tựa phim phù hợp nhất với sở thích của mình; đồng thời cũng có thể chọn phim và chương trình truyền hình theo thể loại.

Đây là nơi mà bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy thứ gì đó phù hợp với sở thích của mình. Đối với những người đam mê mô tô – một số bộ phim sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời về chủ đề này mà bạn có thể xem trên Netflix vào năm 2021.

1. Sgt. Will Gardner

Bộ phim kể về cuộc hành trình của một người cưỡi con xe mô tô của mình trên khắp đất nước; để tìm lại con trai và cuộc sống của anh ta một lần nữa. Max Martini là đạo diễn kiêm diễn viên chính trong phim này; các vai chính khác là Omari Hardwick và Lily Rabe.

Trong bộ phim này, chúng ta có thể thấy cuộc đấu tranh của các cựu chiến binh trở về sau cuộc chiến ở Iraq; họ đã khó khăn như thế nào để hòa nhập vào cộng đồng; và sống một cuộc sống bình thường trở lại. Tựa phim được phát hành vào tháng 1 năm 2019.

2. Deuces

Là một bộ phim về tội phạm với nhiều pha hành động hấp dẫn; được khởi chiếu trên Netflix vào tháng 4 năm 2017. Các vai chính trong phim này thuộc về Meagan Good, Lance Gross và Larenz Tate. Đạo diễn và biên kịch của Deuces là Jamal Hill; nhà sản xuất là Queen Latifah và Flavor Unit Entertainment.

Có hai nhân vật chính trong bộ phim này, là đặc vụ chìm Jason và ông chủ của anh ta – Stephen Deuces Brooks. Nội dung bộ phim, nói về một số thứ đang trở nên phức tạp giữa hai người họ. Deuces có một cốt truyện tuyệt vời. Với đầy đủ các thể loại từ hành động, kịch tính, tình yêu lãng mạn; và mọi thứ hấp dẫn khác sẽ khiến bạn phải dành thời gian rảnh rỗi của mình để ngồi trước màn hình.

3. Burnout ( Tay đua bất đắc dĩ)

Nếu bạn là một fan hâm mộ của thể loại phim hành động và kịch tính; thì chúng tôi khuyên bạn nên xem Burnout. Tựa phim này được phát hành vào năm 2019; của đạo diễn Yann Gozlan. Các diễn viên chính của bộ phim hành động châu Âu này là Francoa Civil, Manon Azem và Olivier Rabourdin.

Câu chuyện trong Burnout kể về Tony, người đã dành cả cuộc đời mình cho xe mô tô với ước mơ trở thành một tay đua chuyên nghiệp. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên phức tạp khi tình cũ đồng thời là mẹ của con trai mình; vướng vào giới tội phạm ngầm của Pháp. Anh rơi vào tình huống vừa phải làm việc cho trùm ma túy  ban đêm; vừa  cố gắng đạt được ước mơ của mình; bằng cách tham gia các cuộc đua xe vào ban ngày.

Related Post

Sự hấp dẫn trong bộ phim là cách anh ấy vừa giữ được đam mê, tương lai của mình; mà vẫn có thể cứu gia đình và đưa họ trở lại cuộc sống bình thường, cùng với những màn trình diễn đặc sắc.

4. Hitting the Apex  (Chạm tới đỉnh cao)

Bộ phim tài liệu tuyệt vời và sâu sắc – Hittiing the Apex; kể về những vận động viên đua xe chuyên nghiệp; và những thử thách cũng như cuộc đấu tranh của họ để trở thành nhà vô địch. Đạo diễn cũng chính là tác giả Mark Neale. Nhiều người sau khi xem bộ phim này đã rất ngạc nhiên về độ chân thực của nó vì nó đã thể hiện sâu sắc cuộc sống thực cũng như phong cách của những tay đua mô tô.

Các diễn viên chính của bộ phim ra mắt năm 2015 này là Jorge Lorenzo, Marc Marquez, Jose Manuel Lorenzo và các tay đua Grand Prix (MotoGP) chuyên nghiệp khác.

5. Unchained: The Untold Story of Freestyle Motocross Stuntmen

Có rất nhiều phim tài liệu về những người đi xe mô tô và Unchained: The Untold Story of Freestyle Motorcross Stuntmen là một trong những bộ phim hay nhất khi nói về những người điều khiển xe mô tô mạo hiểm với ATMs. Đây là bộ phim này được đánh giá tuyệt vời từ mọi người và nó đã cho chúng ta thấy những thử thách thực sự của những tay đua dũng cảm này là gì.

Bộ phim này đã được phát hành vào năm 2016, và biên kịch chính là Paul Taublieb, đồng chỉ đạo bộ phim này Jon Freeman. Các diễn viên chính là Brian Deegan, Josh Brolin và Seth Enslow – tất cả đều là những tay đua xe địa hình chuyên nghiệp.


Xem thêm:

15 PHIM ĐIỆN ẢNH VỚI MÔ TÔ XUẤT SẮC NHẤT [Phần 2]

MotoGP: Valentino Rossi giải nghệ & Cảm nhận của những tay đua khác

15 PHIM ĐIỆN ẢNH VỚI MÔ TÔ XUẤT SẮC NHẤT [Phần cuối]

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.