CUỘC SỐNG

[iM MOVIE] MINH HẰNG LÁI MÔ TÔ, RƯỢT ĐUỔI ĐẸP MẮT TRONG WEB DRAMA “KẺ SĂN TIN”

Web Drama “Kẻ Săn Tin” với những thước phim hành động; kể về những lần điều tra kịch tính của cô phóng viên hết mình với nghề-  Khánh Hạ (do Minh Hằng thủ vai); trong cuộc hành trình tìm kiếm tin hot; đào sâu góc khuất đời tư của giới nghệ sĩ và các thế lực ngầm.

Những mảng tối phía sau  showbiz hào nhoáng dần được phơi bày; những vấn đề nhức nhối trong xã hội được Minh Hằng khéo léo cài cắm trong Kẻ Săn Tin; để từ đó rút ra những thông điệp ý nghĩa, cảnh tỉnh mọi người có thái độ bài trừ quyết liệt những điều xấu; dũng cảm bảo vệ lẽ phải.

Dàn sao “khủng” góp mặt trong “Kẻ săn tin”

Với sự xuất hiện của nhiều gương mặt đình đám trong giới showbiz Việt như: Trấn Thành, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc, Đông Nhi,… cùng kinh phí đầu tư siêu khủng,bối cảnh chân thực và những màn hành động rượt đuổi đẹp mắt; wed drama đầu tay của Minh Hằng đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Minh Hằng lái Ducati Scrambler rượt đuổi đẹp mắt

Trong quá trình săn tin tức Khánh Hạ (Minh Hằng thủ vai) thực hiện nhiều cảnh hành động đẹp mắt; từ đánh đấm đến lái môtô, bay lên xe bus… Mãn nhãn nhất là màn “đổi tài” của Khánh Hạ với Thiên Quân (Lâm Bảo Châu thủ vai); khi đang lái Ducati Scrambler trên đường  khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Màn “đổi tài” của Minh Hằng với Lâm Bảo Châu khi đang lái Ducati Scrambler trên đường 

Sau màn đổi lái mô tô, Minh Hằng còn làm khán giả ngạc nhiên; với phân cảnh nhảy từ Ducati Scrambler lên xe bus đầy mạo hiểm nhưng không kém phần đẹp mắt. Thỏa mãn những tín đồ phim hành động.

Related Post

Phân cảnh mạo hiểm khi nhảy từ Ducati Scrambler lên xe bus của Minh Hằng

Ducati Scrambler – dòng xe Tracker điển hình duy nhất của nhà Ducati

Nếu muốn sở hữu một chiếc xe Ducati trong thời điểm hiện tại; thì Ducati Scrambler là một trong những dòng xe, mẫu xe có mức giá bán tốt nhất. Là dòng xe Tracker điển hình duy nhất mà Ducati mang tới thị trường. Với phong cách thể thao và phóng thoáng; Ducati Scrambler nhanh chóng trở thành một lựa chọn của nhiều bạn trẻ đam mê mô tô phân khối lớn.

Minh Hằng và Lâm Bảo Châu bên Ducati Scrambler

Tìm hiểu thêm về Ducati Scrambler tại TMĐT chuyên về xe hai bánh hàng đầu Đông Nam Á iMotorbike .


Xem thêm:

Bản custom Ducati Scrambler theo phong cách Dual-sport thập niên 80

[iM MOVIE] Harley-Davidson Forty-Eight 1200 và câu chuyện Tình anh em trong “Siêu sao siêu ngố”

[iM MOVIE] TOP 3 PHIM VIỆT CỦA NGÔ THANH VÂN VỚI NHỮNG MÀN RƯỢT ĐUỔI ĐẸP MẮT HAY NHẤT

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.