Tin tức

Ride Vision – Nâng cấp độ an toàn bằng hệ thống AI công nghệ mới

Ride Vision định hướng phát triển, nâng cấp khả năng đảm bảo an toàn trong toàn bộ quá trình sử dụng và điều khiển phương tiện của người lái.

Ride Vision & Hệ thống AI công nghệ mới

Ngày nay, các tính năng được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo AI-assist đã không còn quá xa lạ với tất cả mọi người. Công nghệ an toàn chủ động cũng đang dần len lỏi và khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp chế tạo ô tô. 

Trong ngành sản xuất xe 4 bánh, chúng ta luôn cố gắng hoàn thiện các tính năng dựa theo một mẫu tiêu chuẩn cố định. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa thật sự phổ biến đối với các dòng mô tô. Công nghệ an toàn dành cho xe máy chỉ được tập trung để mở rộng ra ngoài những giới hạn vốn có; Song song là xây dựng quy chuẩn cho quá trình sản xuất. Vậy nên, Ride Vision đang hoàn toàn dồn lực để phát triển công nghệ lái xe sử dụng AI. Cốt lõi là để đảm bảo sự an toàn của các tài xế luôn ở mức cao nhất.

Ride Vision vừa thông báo hôm thứ Hai; Về việc “Công nghệ cảnh báo va chạm” mới nhất của họ chính là chìa khóa thay đổi cuộc chơi. Công ty Israeli giải thích rằng; Sản phẩm mới này sở hữu nhiều điểm tương đồng với những công nghệ tương tự của xe hơi. Và tất cả đều được thiết kế một cách tinh tế và vô cùng nhỏ gọn.

Cơ chế hoạt động

Ride Vision

Related Post

Công nghệ cảnh báo tới người lái thông qua phần đèn LED gắn trên gương; Kết hợp hai camera góc rộng được lắp đặt ở phía trước và sau của xe. Nhờ đó, các bộ phận sẽ cung cấp tín hiệu cảnh báo cho người điều khiển; Trong trường hợp có bất cứ phương tiện hay vật cản nào khác đang nằm trong điểm mù của họ. Ngoài ra, hệ thống cũng nhắc nhở các va chạm nằm ở phía mặt trước; Đo khoảng cách an toàn và thông báo khi vượt xe qua nguy hiểm.

Ý tưởng của “Công nghệ cảnh báo va chạm” nhằm mục đích nâng cao độ an toàn dành cho người điều khiển xe gắn máy. Cùng với đó là đảm bảo sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng xe.

Nguồn: Ride Vision

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog