Tin tức

Harley-Davidson & “H-D 21” – Sự kiện trực tuyến toàn cầu ra mắt dòng sản phẩm mới

Harley-Davidson kết nối với thế giới bằng chương trình ra mắt các dòng sản phẩm mới của năm 2021. Tất cả sẽ đều được giới thiệu trong sự kiện trực tuyến toàn cầu H-D 21 (19/01).

Harley-Davidson & Sự kiện H-D 21

Trong suốt 118 năm lịch sử của Harley-Davidson; Thương hiệu chưa từng một lần tổ chức bất cứ buổi giới thiệu sản phẩm nào sở hữu quy mô lớn toàn cầu. Tuy nhiên, điều này sẽ hoàn toàn thay đổi vào ngày 19/01. Thông qua sự kiện H-D 21; Hãng xe Harley-Davidson sẽ công bố toàn bộ mẫu sản phẩm được dự kiến ra mắt trong năm 2021. Từ những dòng mô tô mới, trang phục đính kèm cho đến các phụ kiện và phụ tùng của xe.

Người tham dự sẽ cùng lắng nghe những thông tin chính xác và chi tiết nhất về các dòng sản phẩm chuẩn bị góp mặt trong thị trường năm 2021. Tất cả sẽ được chia sẻ từ những vị lãnh đạo cấp cao của Harley-Davidson; Chuyên gia tâm huyết; Các nhà chiến lược đang đi đầu và định hình vị thế trong ngành công nghiệp xe 2 bánh.

Hãy xem qua đoạn teaser bên dưới và phiếu đăng ký tại ĐÂY, để hiểu rõ hơn về sự kiện lần này nhé!

 

Đồng hành cùng buổi ra mắt sản phẩm

Sự kiện ra mắt trực tuyến ảo trên phạm vi toàn cầu là một trong những cách tiếp cận hoàn toàn mới, mà phía công ty lựa chọn để đưa sản phẩm tới gần hơn với khách hàng. Harley-Davidson đã công bố một vài thay đổi lớn vào đầu năm nay. Bao gồm 3 điều:

  • Thu gọn và sắp xếp hợp lý danh mục sản phẩm xuống mức 30% theo đúng kế hoạch.
  • Thay đổi mẫu mã các dòng xe mới sao cho phù hợp hơn với giai đoạn “Driving season”; Thời điểm mà tần suất sử dụng và mua bán xe máy, xăng dầu tăng cao.
  • Tăng cường và nỗ lực tiếp thị để thúc đẩy nhu cầu; Tối đa hóa sự tác động tới người tiêu dùng trên thị trường.

“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể kéo gần thế giới lại để cùng trải nghiệm nguồn cảm hứng; Niềm đam mê sau những sản phẩm độc đáo trong bộ sưu tập 2021 của Harley-Davidson. Nhất là mẫu mô tô Adventure Touring đầu tiên của chúng tôi, Pan America™”. Phó chủ tịch bộ phận Marketing – Ngài Theo Keetell cũng cho biết thêm: “Chúng tôi mong đợi về việc có thể chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời này; Với tất cả khách hàng và các nhà đại lý trên khắp thế giới.”

 

Related Post

“Nhà thám hiểm” Jason Momoa chia sẻ niềm đam mê

Ngôi sao Jason Momoa thủ vai chính trong bộ phim “Road to Paloma”

Nam diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất người Mỹ – Jason Momoa; Chàng trai của “Aquaman” đồng thời cũng là dân đam mê mô tô sẽ đảm nhận Key Role trong chương trình vào 19/01 tới đây. Với niềm đam mê phiêu lưu mãnh liệt, Momoa sẽ chia sẻ những suy nghĩ của mình về mẫu Pan America (2021) của Harley-Davidson. Song song là câu chuyện về cách Harley đồng hành cùng anh và dự định tạo thêm các cơ hội mới; Nhằm mục tiêu khám phá chân trời vô tận trên những con đường trải nhựa vàng nắng.

Momoa chia sẻ rằng: “Harley-Davidson đã mở ra cơ hội để tôi có thể tìm kiếm chuyến phiêu lưu với những con người tuyệt vời. Những địa điểm ấn tượng và khơi nguồn cảm hứng như hàng loạt nội dung xuất hiện trong United We Will Ride”.

“Bản thân tôi thấy vô cùng hào hứng khi được hợp tác với Harley-Davidson; Là vị khách đầu tiên chứng kiến và trải nghiệm chiếc Pan America 1250. Một phương tiện hoàn hảo để lượn lờ ngoài trời, hòa vào những cảm xúc không tên và tình yêu của tôi đối với Harley-Davidson. Mọi người chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi chiếc xe này; Sản phẩm do chính Harley-Davidson nghiên cứu và chế tạo.”

 

Ngày 22/02/2021 – Tiết lộ về mẫu Pan America của Harley-Davidson!

Pan America 1250, mẫu xe Adventure Touring mới cứng của nhà Harley-Davidson sẽ được giới thiệu vào ngày 19/01; Trong buổi công chiếu và trải nghiệm thực tế ảo của H-D 21. Thương hiệu cũng sẽ quay trở lại lần 2 vào ngày 22/02/2021. Hãng sẽ tiết lộ thêm về những thông tin chi tiết của các dòng mô tô trong sự kiện trực tuyến khác.   

Xem thêm về đoạn preview “Cách Pan America thể hiện đam mê của Jason Momoa đối với thương hiệu Harley-Davidson”.

Nguồn: Harley-Davidson

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog