Tin tức

[iM MOVIE] Những bộ phim dài tập về Bikers hay nhất nên xem – năm 2021

Bên cạnh một số phim ngắn đặc sắc về chủ đềBIKERS; phim bộ dài tập về cuộc sống và cuộc phiêu lưu của họ cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê mô tô. Một trong những lựa chọn được đề cử phổ biến nhất là WarriorSons of Anarchy. Cả hai đều thể hiện cuộc sống của Bikers nhưng ở một góc độ khác.

Warrior

Phần đầu tiên của Warrior được phát hành vào năm 2018; nó là một trong những bộ phim dài tập hay nhất từ ​​trước đến nay; về cuộc sống của những người đam mê tốc độ; và cuộc đấu tranh của họ trong xã hội. Bộ phim này chủ yếu liên quan đến những người là cựu chiến binh của cuộc chiến tranh Iraq; và cách họ tham gia các đội đua xe khi trở lại, đồng thời nói về cuộc đấu tranh của họ; để sống lại cuộc sống bình thường.

Nội dung của bộ phim kể về một cựu chiến binh đang tham gia một đoàn đua xe ở Copenhagen (Đan Mạch); với tư cách là một cảnh sát chìm; và nhiệm vụ của anh ta là cố gắng ngăn chặn những băng nhóm nguy hiểm này khủng bố thành phố; giết người và bán ma túy.

Sons of Anarchy

Phim truyền hình dài tập Sons of Anarchy hiện là một bộ phim đình đám; đã mang đến cho chúng ta cái nhìn về một mặt xấu xa của cuộc sống của những Biker; những trận chiến, những cuộc đấu tranh; và tất cả những điều khiến họ trở nên nổi tiếng với mọi người. Đạo diễn của phim truyền hình tội phạm này là Kurt Sutter; và các diễn viên chính là Kim Coates, Katey Sagal, Maggie Siff, Theo Rossi, Jimmy Smits, và một số diễn viên khác.

Sons of Anarchy có bảy mùa, với 92 tập. Các giám đốc sản xuất là Kurt Sutter, James Parriott, Dave Erickson; và nhiều người khác; – một đội ngũ lớn gồm những người đang làm việc để tạo ra bộ phim tuyệt vời này.

Related Post

Sons of Anarchy

Nội dung của booh phim này nói về sự phá hoại và phân biệt chủng tộc của những tay đua này; cách họ gây ra nhiều tội ác mà không gặp bất kỳ hậu quả nào; vì sự tha hóa một số quan chức. Sons of Anarchy đã cho chúng ta thấy nhiều hơn một chút về cuộc sống của những người đi xe mô tô tự do; với sự giúp đỡ từ một câu lạc bộ biker thực sự – Hells Angels. Họ là câu lạc bộ xe mô tô lớn nhất trên thế giới; với các thành viên của họ thuộc nhiều tầng lớp xã hội khác nhau.


Xem thêm:

TOP 5 PHIM VỀ BIKER HAY NHẤT TRÊN NETFLIX NĂM 2021

15 PHIM ĐIỆN ẢNH VỚI MÔ TÔ XUẤT SẮC NHẤT [Phần 1]

Top 5 quốc gia có tình yêu mãnh liệt dành cho xe máy

Như Quỳnh

Mình là một copywriter Thích khám phá và chia sẻ mọi thứ xung quanh.