Xe thể thao

Honda CRF250/ CRF250 Rally sắp có phiên bản sử dụng 2 bugi đánh lửa

Theo nhiều nguồn tin từ Thái Lan, công ty Honda tại quốc gia này đã sẵn sàng ra mắt mẫu cào cào nổi tiếng CRF250 với bản dualsport tiêu chuẩn và bản Rally. Điều đặc biệt là 2 mẫu xe này sẽ sử dụng đến 2 bugi cho buồng đốt.

Phiên bản mới này của CRF250 2021 được chú ý đặc biệt; do Honda đã hé lộ việc cải thiện động cơ. Mục đích là mang tới sức mạnh mới cũng như sự ổn định khi vận hành tốt hơn trước.

Honda CRF250 2020. Ảnh: Honda

Đầu năm nay, bản phác thảo về khối động cơ giống CRF250 đã bị lộ ra; với điểm đặc biệt là buông đốt sử dụng hệ thống bugi kép. Cụ thể hơn, 1 bugi đánh lửa được đặt ở vị trí trên đầu piston; bugi còn lại nằm bên trái bản phác thảo, tạo ra góc khoảng 30 độ so với bugi đầu tiên.

Hiệu quả của bugi kép

Thiết kế buồng đốt với 2 bugi này sẽ tăng khả năng đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu và không khí. Đồng thời cung cấp thêm sức mạnh cho mẫu xe địa hình này trong trường hợp tăng tốc đột ngột.

.Cận cảnh lô hàng Yamaha WR155R đầu tiên vừa về đến TP Hồ Chí Minh

.Yamaha WR250R 2020: Mẫu xe dual-sport hoàn hảo!

Lợi ích khác đi kèm của thiết kế mới này là sẽ đáp ứng chuẩn khí thải tốt hơn phiên bản bugi đơn.

2020 Honda CRF250L Rally. Ảnh : honda

Bộ đôi Honda CRF250 cũng sẽ được tích hợp Traction Control (hệ thống kiểm soát bám mặt đường), bộ nồi chống trượt Slipper Clutch, ABs trước sau. Màn hình hiển thị cũng được đổi mới; đi kèm hệ thống chiếu sáng full LED trước sau đầy đủ.

Related Post

Hãy theo dõi tin tức iMotorbike để cập nhật những thông tin mới nhất về ngày ra mắt; thông số kĩ thuật; màu sắc và giá bán của CRF250 2021 sớm nhất nhé.


Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn