VRRC

[VRRC – 2021] Quy định & Điều lệ thi đấu của Hệ chuyên nghiệp & bán chuyên

Vietnam Round Racing Championship – Giải vô địch Đua xe Thể Thao Việt Nam chính thức được khởi động từ ngày 01/05/2021. Hãy cùng iMotorbike tìm hiểu kỹ hơn về những quy định và điều lệ thi đấu đối với hệ chuyên nghiệp và bán chuyên của giải đua VRRC (2021) nhé!

Giải vô địch Đua xe Thể Thao Việt Nam – VRRC (2021)

Hệ chuyên nghiệp & bán chuyên

Tham gia thi đấu bằng phương tiện cá nhân

  • Hệ 150cc: Dành cho các dòng Sportbike & Naked Bike
  • Hệ 250cc – 400cc: Dành cho các dòng Sportbike & Naked Bike

Trong đó:

1. Professional (150cc)

Hệ đua dành cho toàn bộ các mẫu xe thuộc tất cả các thương hiệu hiện có trên thị trường; Sở hữu khối động cơ với sức mạnh từ 150 đến 155cc, mang kiểu dáng Naked Bike hoặc Sport Bike. Điển hình như:

  • Honda : CB150, CBR150
  • Yamaha : MT15, R15 V1/2/3
  • Suzuki : Gsx R150, Gsx S150

Quy định về phương tiện:

– Dung tích giới hạn không vượt quá 155cc (chấp nhận sai số không quá 1%).

– Chấp nhận dòng Motard On Road (Cào cào Motard) động cơ 4 kỳ; Có dung tích nhỏ hơn hoặc bằng 155cc.

– Yêu cầu dỡ bỏ (bắt buộc):

  • Chống nghiêng/đứng
  • Đèn trước/sau, tín hiệu
  • Gương hậu
  • Gác chân sau
  • Các phần nhọn/sắc chĩa ra ngoài xe

– Yêu cầu gắn thêm (bắt buộc):

  • Máng hứng nhớt hoặc dung dịch dưới gầm xe (mỏ cày): Hạn chế rơi rớt chất nhầy, gây nguy hiểm tới đường đua.
  • Bọc đầu nhựa cho 2 đầu chân gác
  • Bọc bảo vệ cho phần ghi đông lái

Quy định về đối tượng tham gia:

– Áp dụng đăng ký đối với mọi loại tay đua: Từ nghiệp dư cho đến bán chuyên, hoặc đã trở thành dân chuyên.

– Nếu vượt quá số lượng người đăng ký trong 1 lần đua (Max 15 người). Ban tổ chức (BTC) sẽ tổ chức đua bấm giờ và xét thành tích để lọc ra 15 người có khả năng tham gia đua chính thức. 

→ VĐV có thành tích tốt nhất sẽ được chọn để tham dự vòng chung kết.

– Không sử dụng các thức uống có cồn hoặc chất kích thích trong ngày thi đấu chính thức.

Quy định trang phục thi đấu chính thức:

  • Nón bảo hiểm Fullface
  • Găng tay bảo hộ (găng tay đua mô tô)
  • Đồ bảo hộ – Racing suit bằng da (1 hoặc 2 mảnh)
  • Giày bảo hộ mô tô

 

2. Semi-Pro (150cc)

Hệ đua dành cho toàn bộ các mẫu xe thuộc tất cả các thương hiệu hiện có trên thị trường; Sở hữu khối động cơ với sức mạnh từ 150 đến 155cc, mang kiểu dáng Naked Bike hoặc Sport Bike. Điển hình như:

  • Honda : CB150, CBR150
  • Yamaha : MT15, R15 V1/2/3
  • Suzuki : Gsx R150, Gsx S150

Quy định về phương tiện:

– Chấp nhận dòng Motard On Road (Cào cào Motard) động cơ 4 kỳ; Có dung tích nhỏ hơn 155cc.

– Chấp nhận mẫu xe có thay đổi về dàn điện, vô lăng mâm lửa, pô, họng xăng và củ đề.

– Yêu cầu dỡ bỏ (bắt buộc):

  • Chống nghiêng/đứng
  • Đèn trước/sau, tín hiệu (có thể dán đen)
  • Gương hậu
  • Gác chân sau
  • Các phần nhọn/sắc chĩa ra ngoài xe
  • Các loại chống đổ cho mô tô có kích thước trên 10cm

Quy định về đối tượng tham gia:

– Áp dụng đăng ký đối với các tay đua chưa từng đạt thành tích Nhất/Nhì/Ba tại các giải đua do Yamaha, Honda, Đại Nam, Sân tròn hoặc Liên đoàn tổ chức.

– Nếu người đăng ký khai thông tin không đúng sự thật, BTC hoàn toàn có thể loại bỏ quyền thi đấu mà không cần báo trước; Nhằm đảm bảo tối đa tính công bằng cho giải đấu.

– Nếu vượt quá số lượng người đăng ký trong 1 lần đua (Max 15 người). BTC sẽ tổ chức đua bấm giờ và xét thành tích để lọc ra 15 người có khả năng tham gia đua chính thức .

→ VĐV có thành tích tốt nhất sẽ được chọn để tham dự vòng chung kết.

– Không sử dụng các thức uống có cồn hoặc chất kích thích trong ngày thi đấu chính thức.

Quy định trang phục thi đấu chính thức:

  • Nón bảo hiểm Fullface
  • Găng tay bảo hộ (găng tay đua mô tô)
  • Đồ bảo hộ – Racing suit chuyên dụng 2 mảnh (không chấp nhận đồ bảo hộ dạng lưới)
  • Giày bảo hộ mô tô

 

Related Post

3.  Professional (250cc – 400cc)

Hệ đua dành cho toàn bộ các mẫu xe được sản xuất, phục vụ thương mại từ năm 1986 tới nay; Sở hữu động cơ nguyên bản có dung tích từ 250cc đến 400cc, mang kiểu dáng Naked Bike hoặc Sport Bike. 

Tất cả các mẫu xe sử dụng động cơ 1 xi-lanh, 2 xi-lanh hay 4 xi-lanh thuộc khối động cơ 4 kỳ đều được chấp nhận.

Quy định về phương tiện:

– Tổng dung tích giới hạn của tất cả xi-lanh không vượt quá mức 400cc (chấp nhận sai số không quá 1%).

– Chấp nhận dòng Motard On Road (Cào cào Motard) động cơ 4 kỳ; Có dung tích từ 250cc đến 400cc.

– Chấp nhận mẫu xe có thay đổi về dàn điện, vô lăng mâm lửa, pô, họng xăng và củ đề.

– Yêu cầu dỡ bỏ (bắt buộc):

  • Chống nghiêng/đứng
  • Đèn trước/sau, tín hiệu
  • Gương hậu
  • Gác chân sau
  • Các phần nhọn/sắc chĩa ra ngoài xe

– Yêu cầu gắn thêm (bắt buộc):

  • Máng hứng nhớt hoặc dung dịch dưới gầm xe (mỏ cày): Hạn chế rơi rớt chất nhầy, gây nguy hiểm tới đường đua.
  • Bọc đầu nhựa cho 2 đầu chân gác
  • Bọc bảo vệ cho phần ghi đông lái

Quy định về đối tượng tham gia:

– Áp dụng đăng ký đối với mọi loại tay đua: Từ nghiệp dư cho đến bán chuyên, hoặc đã trở thành dân chuyên.

– Nếu vượt quá số lượng người đăng ký trong 1 lần đua (Max 15 người). BTC sẽ tổ chức đua bấm giờ và xét thành tích để lọc ra 15 người có khả năng tham gia đua chính thức → VĐV có thành tích tốt nhất sẽ được chọn để tham dự vòng chung kết.

– Không sử dụng các thức uống có cồn hoặc chất kích thích trong ngày thi đấu chính thức.

Quy định trang phục thi đấu chính thức:

  • Nón bảo hiểm Fullface
  • Găng tay bảo hộ (găng tay đua mô tô)
  • Đồ bảo hộ – Racing suit bằng da (1 hoặc 2 mảnh)
  • Giày bảo hộ mô tô

 

4. Semi-Pro (250cc – 400cc)

Hệ đua dành cho toàn bộ các mẫu xe được sản xuất, phục vụ thương mại từ năm 1986 tới nay; Sở hữu động cơ nguyên bản có dung tích từ 250cc đến 400cc, mang kiểu dáng Naked Bike hoặc Sport Bike. 

Tất cả các mẫu xe sử dụng động cơ 1 xi-lanh, 2 xi-lanh hay 4 xi-lanh thuộc khối động cơ 4 kỳ đều được chấp nhận.

Quy định về phương tiện:

– Tổng dung tích giới hạn của tất cả xi-lanh không vượt quá mức 400cc (chấp nhận sai số không quá 1%).

– Chấp nhận dòng Motard On Road (Cào cào Motard) động cơ 4 kỳ; Có dung tích từ 250cc đến 400cc.

– Yêu cầu dỡ bỏ (bắt buộc):

  • Chống nghiêng/đứng
  • Đèn trước/sau, tín hiệu (có thể dán đen)
  • Gương hậu
  • Gác chân sau
  • Các phần nhọn/sắc chĩa ra ngoài xe
  • Các loại chống đổ cho mô tô có kích thước trên 10cm

Quy định về đối tượng tham gia:

– Áp dụng đăng ký đối với các tay đua chưa từng đạt thành tích Nhất/Nhì/Ba tại các giải đua do Yamaha, Honda, Đại Nam, Sân tròn hoặc Liên đoàn tổ chức.

– Nếu người đăng ký khai thông tin không đúng sự thật, BTC hoàn toàn có thể tước bỏ quyền thi đấu mà không cần báo trước; Nhằm đảm bảo tối đa tính công bằng cho giải đấu.

– Nếu vượt quá số lượng người đăng ký trong 1 lần đua (Max 15 người). BTC sẽ tổ chức đua bấm giờ và xét thành tích để lọc ra 15 người có khả năng tham gia đua chính thức → VĐV có thành tích tốt nhất sẽ được chọn để tham dự vòng chung kết.

– Không sử dụng các thức uống có cồn hoặc chất kích thích trong ngày thi đấu chính thức.

Quy định trang phục thi đấu chính thức:

  • Nón bảo hiểm Fullface
  • Găng tay bảo hộ (găng tay đua mô tô)
  • Đồ bảo hộ – Racing suit chuyên dụng 2 mảnh (không chấp nhận đồ bảo hộ dạng lưới)
  • Giày bảo hộ mô tô

 


Để biết thêm thông tin cần thiết, xin vui lòng liên hệ:
Mr. Trần Công Minh Nhật | T: (+84) 93 993 1110 | E: info@iMotorbike.vn Hoặc nhắn tin trực tiếp cho Fanpage của:

#VRRC2021 #Đuaxe #Thethao #Vietnam #imotorbike #VietTuanGC

Đến Website để xem trực tiếp

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...