Tin tức

2021 Yamaha Bolt ra mắt tại thị trường Nhật Bản

Với sự ra mắt của Bolt phiên bản 2021, những người yêu xe lại có thêm một lựa chọn chất lượng trong phân khúc xe cruiser PKL.

Trên thị trường mô tô hiện tại, Yamaha là một trong những hãng có nhiều dòng xe đa dạng, trải dài trên hầu hết các phân khúc. Từ những mẫu xe entry level dành cho người mới chơi tại các nước Châu Á. Cho đến những chiếc siêu xe hạng nặng, dẫn đầu về cả hiệu năng lẫn thiết kế. 

Trong các phiên bản nâng cấp trong năm nay, chiếc V-twin cruiser Bolt nhận được rất nhiều sự chú ý. Xe có nhiều cải tiến về mặt thiết kế, đi cùng với một hiệu năng mạnh mẽ.

Chi tiết thiết kế của 2021 Yamaha Bolt

Phiên bản 2021 Bolt được ra mắt tại Nhật Bản có tên gọi R Spec. Khác với những các đối thủ trong phân khúc PKL như Honda Rebel 1100, vốn tập trung nhiều về mặt hiệu năng, 2021 Yamaha Bolt mang nhiều hơi hướng của một chiếc cruiser cổ điển. Xe mang một thiết kế hoài cổ, không cầu kỳ nhưng lại đầy nam tính và mạnh mẽ. Phần động cơ đặt ngay vị trí trung tâm, tạo cho Bolt một cảm giác sự cân bằng hoàn hảo.

Related Post

Xe sở hữu nhiều điểm mới thú vị như mâm đúc nguyên khối sáng bóng. Phuộc sau là loại phuộc kép, giảm xóc sử dụng khí gas. Bình xăng cùng với đuôi xe được phủ sơn màu xanh dương, cực hợp với phong cách retro, vintage.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Bolt được trang bị hệ thống động cơ V-twin SOHC, có dung tích 941 cc, phun xăng điện tử. Xe sử dụng hộp số 5 cấp, công suất không quá lớn, chỉ khoảng 54 mã lực. Tuy nhiên nhờ đó mà Bolt chạy cực êm, rất phù hợp với những chuyến phượt đường dài. Ngoài ra, Bolt cũng có thể chạy dạo quanh thành phố theo một phong cách thư giãn, thoải mái.

Xe đã mở bán tại thị trường Nhật Bản với giá từ 1.045.000 yên (khoảng 223 triệu đồng). Trong thời gian tới, nhiều khả năng Yamaha sẽ tiếp tục cho mở bán Bolt tại nhiều thị trường khác.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen