CUỘC SỐNG

Tân binh mới QJ Motor Immortal 2021 – cạnh tranh với Vespa và Honda SH 150i

Vừa qua, QJ Motor đã gây bất ngờ khi trình làng mẫu xe ga cao cấp với tên gọi QJ Motor Immortal 2021 tại thị trường Trung Quốc. Chiếc xe có vẻ ngoài “long lanh” cùng với động cơ 150cc và được nhiều trang bị công nghệ hiện đại. Hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm đối với các mẫu xe trong cùng phân khúc như Vespa hay Honda SH 150i. 

Ngoại hình, thiết kế

QJ Motor Immortal 2021 là mẫu xe ga mang phong cách đậm chất retro hoài cổ nhưng cũng không kém phần thanh lịch và sang trọng. Phần đầu xe gây ấn tượng với mặt nạ lưới tản nhiệt lồi ra trước cùng với cụm đèn đa giác; được thiết kế tương tự trên mẫu Vespa Sprint. Ngoài ra, yên xe còn được bọc da nâu và thêu chỉ nổi ô quả trám rất tinh tế; đi kèm với gương chiếu hậu hình tròn và màu sơn trang nhã.

Động cơ

Cung cấp sức mạnh cho QJ Motor Immortal 2021 là khối động cơ xy-lanh đơn; dung tích 150cc; làm mát bằng dung dịch. Có thể sản sinh công suất 13 mã lực tại 8.500 vòng/phút ; mô-men xoắn cực đại 13,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Với khối động cơ này, xe có tốc độ tối đa lên tới 98 km/h.

Related Post

Công nghệ và trang bị thêm

QJ Motor Immortal 2021 được hãng chăm chút, bổ sung đầy đủ các tính năng và trang bị hiện đại. Ví dụ như cụm đèn pha, đèn hậu và đèn xi-nhan dạng full-LED ; màn hình đồng hồ kĩ thuật số ; cốp chứa đồ với dung tích lớn. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống phanh đĩa thủy lực trên 2 bánh trước/sau và tích hợp ABS tiêu chuẩn ; thể hiện đẳng cấp không hề thua kém mẫu xe Honda SH 150i tại Việt Nam.

Hiện tại, giá bán của QJ Motor Immortal 2021 tại thị trường Trung Quốc vẫn chưa được hãng công bố. Nhiều khả năng sau khi ra mắt ở Trung Quốc, mẫu xe ga cao cấp này sẽ tiếp tục được phân phối ở các thị trường quốc tế khác, trong đó có Việt Nam. Chắc chắn, nếu được về Việt Nam, Motor Immortal sẽ khuấy động thị trường xe ga cao cấp ; khiến nhiều “ông lớn”  trong cùng phân khúc như :Honda SH 150i, Vespa, Kymco Like 150 phải lo lắng.


XEM THÊM:


 

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!

Share
Published by
Luan Nguyen