Categories: Tin tức

Harley Davidson HD350 lộ thêm hình ảnh thiết kế và khối động cơ

Vào năm 2019, Harley-Davidson đã gây chú ý khi công bố liên doanh với công ty sản xuất mô tô Qianjiang tại Trung Quốc để cùng nhau phát triển một mẫu Cafe Racer/ Flat Tracker phân khúc 350 phân khối giá rẻ.

.Benelli Leoncino 250 phiên bản mới chính thức ra mắt kèm giá bán

Đây là động thái khá bất ngờ của Harley Davidson. Chúng ta đều biết gã sản xuất mô tô cruiser khổng lồ của Mỹ vốn ”bảo thủ”; khi chỉ sản xuất các mẫu mô tô truyền thống thương hiệu của hãng từ lúc thành lập đến nay.

Phong cách cruiser truyền thống của Harley Davidson. Ảnh : Harley Alnaboodah VN

Điều này cho thấy Harley Davidson đã chuyển hướng thị trường sang các phân khúc thấp và giá rẻ. Và Trung Quốc là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Vài hình ảnh đầu tiên về Harley Davidson HD350 Cafe Racer

Theo nguồn tin từ trang Indianautosblog; Harley-Davidson đang chuẩn bị ra mắt một nguyên mẫu phong cách cafe racer hoàn toàn mới; sử dụng khối động cơ của chiếc nakedbike Benelli 302S do chính Qianjiang sản xuất.

Harley Davidson 350cc có thiết kế trông giống chiếc mô tô điện LiveWire  mà Harley Davidson từng sản xuất.  Bên cạnh đó cũng có vài chi tiết nhất định thừa hưởng từ XR1200 Sportster.

Mẫu xe mang hơi hướm hoài cổ classic với đèn pha tròn; ghi đông ngang đính kèm gương chiếu hậu thuần chất Cafe Racer. Thùng xăng dẹp giống XR1200 Sportster; yên xe 2 tầng ngắn.


XEM THÊM :

.Benelli Leoncino 500cc 2020 màu mới ra mắt , giá từ 158 triệu đồng

.[BIMS 2020] Top 5 mẫu xe Adventure có giá dưới 180 triệu đồng

.Cùng ngắm những mẫu mô tô tuần tra đặc chủng của CSGT Việt Nam

Related Post

Sức mạnh động cơ

Khối động cơ này hoàn toàn giống động cơ của Benelli 302s được sản xuất bởi Quianjiang. Chính là khối động cơ 2 cylinder thẳng hàng; dung tích 353cc, làm mát bằng dung dịch. Sản sinh công suất tối đa 35Hp. Điểm khác biệt so với Benelli 302s là HD350 sẽ đáp ứng chuẩn khí thải Euro5!

Hệ thốn giảm shock của Harley Davidson 350cc sử dụng giảm xóc hành trình ngược phía trước; và cánh tay đòn phía sau. Hệ thống phanh full dĩa trước sau, tích hợp ABS 2 kênh tiêu chuẩn.

Harley Davidson HD350 sẽ là đối thủ trực tiếp với KTM 390 Duke, BMW G310R tại thị trường Châu Á. Mức giá chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn sẽ khá cạnh tranh.

Nguồn : indianautosblog


Trending:

.Honda tung trailer giới thiệu Winner X mới vào ngày 22/8

.Suzuki Katana 2020 sẽ ra mắt tại thị trường Thái Lan vào cuối năm nay

.Giá xe mô tô Kawasaki tháng 8/2020 tại thị trường Việt

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !