Tin tức

Giá Xe Vinfast Theon & Feliz Gây Bất Ngờ

Sau sự kiện ra mắt cách đây hơn 1 tuần thì 2 mẫu xe điện mới của Vinfast là Theon và Feliz cũng đã có giá bán. Giá bán của 2 mẫu xe điện này sẽ khiến cho người dùng bất ngờ



Giá  Bán Vinfast Theon

Vinfast Theon có giá bán khởi điểm là 63,9 triệu VNĐ; giá bán này đã bao gồm phí VAT và chưa bao gồm Pin. Theo Vinfast, nếu khách hàng mua luôn 2 cục pin thì giá bán sẽ là 81,1 triệu VNĐ. Tuy nhiên, hiện nay Vinfast cũng đang có chương trình khuyến mãi giảm giá bán từ 21/1 đến 31/1 khi khách hàng Pre – Order. Nếu khách hàng trả thẳng khi mua xe và mua kèm luôn pin; thì sẽ được giảm 8,1 triệu VNĐ thẳng vào giá bán, chỉ còn 73 triệu VNĐ.

Giá Bán Vinfast Feliz

Đối với Vinfast Feliz thì giá bán bao gồm luôn thuế VAT, sạc và ắc quy là 24,9 triệu VNĐ. Tương tự như Theon, với chương trình Pre – Order thì khách hàng khi đặt mua xe sẽ được giảm thẳng 3 triệu VNĐ; chỉ còn 21,9 triệu đồng. Tuy có giá bán có phần dễ chịu, bên cạnh đó là đi kèm chương trình khuyến mãi. Một số ý kiến cho rằng, giá bán của Feliz vô tình gây “khó khăn” cho mẫu xe máy điện đàn a khác là Vinfast Klara S. Vinfast Klara S hiện có giá bán gần gấp đôi so với Felix là gần 40 triệu VNĐ.

Related Post

[Giá xe Vinfast Theon & Feliz gây bất ngờ]

Kết Luận

Giá bán của Vinfast Theon không nằm ngoài dự đoán khi rơi vào tầm từ 70 – 80 triệu đồng. Đây cũng là mức giá mà mọi người suy đoán cho một chiếc xe máy điện đầu bảng. Với những trang bị đi kèm như công nghệ ABS 2 kênh, đồng hồ điện tử full LCD…; kèm theo đó là chương trình khuyến mãi giảm giá. Qua đó giúp người dùng dễ tiếp cận mẫu xe này hơn.

Trường hợp của Vinfast Feliz thì lại bất ngờ hơn. Giá bán đề xuất hấp dẫn cùng với chương trình khuyến mãi; là những lợi thế giúp mẫu xe này dễ tiếp cận với nhiều người hơn. Tuy nhiên giá bán lại có phần gây “khó dễ” cho người anh em là Vinfast Klara S.

Khai Hua

Passion for riding, touring. Researching for technology, motorbike...

Share
Published by
Khai Hua