VRRC

Vinh K5 – Cái tên “lạ” của VRRC (2021)

Không chỉ sở hữu đôi tay vàng trong “làng cầm kéo”, anh Vinh K5 còn là một tay lái điêu nghệ tại hệ bán chuyên (155cc – Sport) của giải đua VRRC năm 2021.

Tiểu sử

Nổi tiếng với danh xưng “Vinh K5”, anh Lê Hoàng Quốc Vinh (29/02/1980) được sinh ra và lớn lên tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang. Trong một gia đình có truyền thống làm nghề về tóc từ đời ông nội, anh Vinh đã sớm bén duyên với nghề nhờ năng khiếu vốn có khi tuổi đời còn khá trẻ (12 tuổi).

Nối nghiệp trực tiếp từ chính ba mẹ mình, anh Vinh luôn nỗ lực học tập và phát triển trong nghề. Ấn tượng nhất là khi anh có thể tự sáng tác ra tới 12 bài cắt tóc hình học mới lạ; Hay giành được nhiều giải thưởng lớn nhỏ ở các hạng mục khác nhau.

Anh Vinh K5 và mẹ tại Show Tóc lớn hơn 1.000 người do chính mình tổ chức tại TP.HCM năm 2018

Thành tích 

Năm 2009, anh bắt đầu thành lập ra Học Viện Tạo Mẫu Tóc K5. Cửa hàng được đặt tại số 217 Sư Vạn Hạnh – P9, Q.10, TP.HCM; Tính đến nay, học viện của anh đã nhận và đào tạo dạy nghề cho hơn 5,000 học viên trong suốt quá trình phát triển.

Vinh K5 cùng các học trò trong lễ tốt nghiệp “Tìm kiếm đại sứ thương hiệu” cho ngành tóc Việt Nam

Năm 2017, Vinh K5 được mời tham dự cuộc thi “Tóc & Sắc Đẹp Châu Á” tại thủ đô Seoul, Hàn quốc. Anh đã gây được tiếng vang lớn khi xuất sắc vượt qua hơn 3,000 thí sinh đến từ hơn 32 quốc gia; Giành vị trí Á quân chung cuộc.

Vinh K5 đạt danh hiệu Á quân tại cuộc thi “Tóc & Sắc Đẹp Châu Á” (2017) – Seoul, Hàn Quốc

Tới năm 2018, anh tiếp tục được mời quay trở lại Hàn Quốc. Cái tên “Vinh K5” một lần nữa xuất hiện, dưới vai trò giám khảo của cuộc thi “Tóc & Sắc Đẹp Châu Á” tại thành phố Seoul hiện đại.

Vinh K5 tự hào phất cờ Việt Nam giữa sân khấu hơn 3.000 người tại Hàn Quốc 2018

Bên cạnh đó, anh cũng vinh hạnh được đích thân Nghệ sĩ Nhân dân Tạ Minh Tâm trao tặng bằng tốt nghiệp về kỹ năng chăm sóc sức khỏe cho tóc và da đầu của Việt Nam.

Vinh K5 & Nghệ sĩ Nhân dân Tạ Minh Tâm

Thời gian gần đây, Liên đoàn Lao động TP. HCM chính thức bầu chọn anh cho chức vụ Chủ tịch Hiệp đoàn Cắt, Uốn tóc TP. Hồ Chí Minh.

 

Cơ duyên với VRRC (2021)

Gia nhập ngành làm đẹp đã lâu, anh Vinh vốn đã quá quen và dần tạo riêng cho mình một phong cách bụi bặm, đậm chất cá tính độc đáo. Cách anh xây dựng phong cách không phải chỉ nhờ sự hiểu biết về cái đẹp, mà còn liên quan tới niềm đam mê tốc độ và sở thích với những dòng mô tô phân khối lớn.

Bởi vậy, nghệ danh “Vinh K5” còn xuất hiện ở cả lĩnh vực điện ảnh; Với vô số lời mời tham gia đóng phim cùng nhiều diễn viên gạo cội nổi tiếng như: Bụi đời chợ cá, Quan công thời loạn,…

Related Post

Vinh K5 (hàng 2, vị trí thứ 3) trong poster bộ phim “Quan Công Thời Loạn”

Ngoài ra, “đại ca” Vinh K5 cũng cảm thấy khá hào hứng; Khi đăng ký tham dự Giải Vô địch Đua xe Thể Thao Việt Nam – Vietnam Round Racing championship (VRRC) 2021. Nhân đây, Ban tổ chức đã sắp xếp một buổi trò chuyện để lắng nghe anh chia sẻ về những suy nghĩ của mình trong giải đấu lần này.

Anh có thể chia sẻ lý do tại sao, anh quyết định tham gia giải đua VRRC (2021). Đặc biệt là sự khác biệt so với đường hướng chuyên môn, cũng như ngành nghề của mình từ trước tới giờ?

“Anh luôn tâm niệm về 2 điều khiến anh cần phải nỗ lực để sống tốt hơn. Thứ nhất là gia đình, vợ và con anh. Đây chính là động lực để anh cố gắng mỗi ngày trong cả công việc lẫn sự nghiệp. Thứ hai là những niềm vui và đam mê của riêng mình.

Vinh K5 cùng vợ tại Show Tóc lớn hơn 1.000 người do chính mình tổ chức tại TP.HCM năm 2018

Anh có hứng thú với tốc độ và những chiếc mô tô phân khối lớn. Nhưng cơ bản, anh chỉ chơi theo lối tự do nên chưa có cơ hội; Hay thời gian tìm hiểu và nghiên cứu kiến thức một cách khoa học. Nhất là khi anh sử dụng hoặc mua “đồ chơi” cho xe. Anh chủ yếu chơi vui vẻ cùng bạn bè hoặc hội nhóm mỗi lúc rảnh rỗi.”

“Anh nhận thấy giải đua VRRC lần này được tổ chức bài bản; Tập trung hướng dẫn và cung cấp nhiều phương án hỗ trợ như kỹ thuật chạy xe, kiến thức về xe từ cơ bản đến nâng cao. Đó là lý do chính khiến anh đăng ký ngay lập tức. Cá nhân anh muốn bổ sung thêm cả về vốn hiểu biết, cùng kinh nghiệm xử lý xe chuyên nghiệp. Điều anh luôn tìm kiếm khi chơi trong các hội xe từ trước tới giờ.”

Anh đã bao giờ tham gia một giải đua xe mô tô thể thao bất kỳ nào hay chưa?

“Anh chưa từng tham gia bất cứ một giải đua mô tô thể thao chuyên nghiệp nào cả. Hiện tại, nếu tham gia VRRC mùa giải 2021 thì sẽ là đầu tiên. Thật ra, anh năm nay đã 42 tuổi rồi. Nhưng vì bản thân vẫn còn rất nhiều đam mê và nhiệt huyết trong thú vui tốc độ, nên anh muốn trẻ hóa lại bản thân một chút.”

Anh kỳ vọng sẽ đạt được điều gì trong quá trình tham gia giải VRRC (2021)?

“Hai thứ quan trọng nhất là được bổ sung kiến thức và tập luyện, sao cho khoa học và an toàn nhất. Trước khi VRRC tổ chức, anh có đăng ký một khóa học chạy mô tô thể thao ở Trường đua Quốc tế 2K. Việc góp mặt trong giải đấu lần này sẽ làm động lực để anh cải thiện tốt hơn; Tăng cường thêm thời gian chạy xe vào mỗi buổi chiều sau giờ làm.”

Vậy thì anh có hy vọng gì thêm ở giải đấu VRRC (2021) không ạ?

“Anh không hy vọng sẽ giành được giải cao trong cuộc đua kỳ này. Nếu có thì đơn giản là mong rằng; Bản thân có thể hòa nhập tốt hơn và học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ. Có lẽ do anh cũng là người đang làm trong nghề giáo dục. Anh hy vọng ở những bạn trẻ rằng; Song song với đam mê thì các em nên có một công việc ổn định trước hết. Có tiền rồi thì mới thỏa mãn được đam mê. Chỉ vậy thôi!”

Kết thúc buổi trò chuyện, iMotorbike nhận ra không chỉ ở người trẻ mà những người trưởng thành cũng có mong muốn được sống và thỏa mãn với đam mê. Do đó, nếu bạn quan tâm và có nhu cầu tham gia giải đấu; Hãy click và đăng ký theo link: ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA VRRC 2021 (google.com). Một giải đua mô tô chuyên nghiệp đang chờ đợi bạn ngay phía trước!


Để biết thêm thông tin cần thiết, xin vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Công Minh Nhật | T: (+84) 93 993 1110 | E: info@iMotorbike.vn 

BTC tiếp tục mở cho các vận động viên mới đăng ký vào giải VRRC, mùa giải 2021. Vận động viên có thể đăng ký tại đây.

Hoặc nhắn tin trực tiếp cho Fanpage của:

#VRRC2021 #Đuaxe #Thethao #Vietnam #imotorbike #VietTuanGC

Đến Website để xem trực tiếp

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog