Tin tức

Aprilia Pagani 150 Cafe Racer ra mắt tại Trung Quốc , giá 3.080 USD

Với tiền thân là mẫu Mondial Pagani 1948 của F.B Mondial – một thương hiệu con của Piaggio –  được ra mắt cách đây không lâu , Aprilia Pagani 150 là mẫu xe phân khúc nhỏ mới nhất của Zongshen Piaggio Foshan Motorcycle ( liên doanh Piaggio và Zongshen ở thị trường trung Quốc ) .

 

.12 bước biến bất kỳ chiếc mô tô nào trở thành một cafe racer đỉnh cao

.Cùng ngắm KTM Duke 790 độ phong cách Cafe Racer cực chất

.Custom Ducati ST4S: Lột xác thành một Cafe Racer chính hiệu

 

Dựa trên nền tảng Mondial Pagani 1948

Với tên gọi Pagani , một siêu xe nổi tiếng ở nước Ý , Aprilia thật sự đang hướng đến một siêu phẩm tiêu biểu cho phân khúc Cafe Racer 150cc .

Điểm đăc biệt nhất của Aprilia Pagani 150 đó là sự xuất hiện của bộ fairing toàn thân xe . Bộ faring này là đặc trưng cho mẫu mô tô đua từng thi đấu tại các giải GP thời xưa . Và là tiền đề cho phong cách Cafe Racer đang thịnh hành trên thế giới bây giờ .

 

Related Post

Tổng thể Aprilia Pagani 150

Đầu đèn được thiết kế hình thoi , kết hợp với fairing trước tạo nên điểm bắt mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên .

Aprilia Pigani 150 sử dụng phuộc trước hành trình ngược ( USD ) ; phanh dĩa chuẩn cơ bản vì không được trang bị ABS . Chất xe Cafe Racer cũng được thể hiện rõ qua bộ nan hoa rất cổ điển .

Odometer đơn giản ; thông báo đầy đủ các thông tin như vòng tua, cấp số, xi nhan. Bộ clip-on thấp phong cách Cafe Racer là một điểm nhấn ; chính bộ tay lái này đã làm say mê rất nhiều tín đồ , vốn ưa thích sự lịch lãm và thanh thoát của phong cách Cafe Racer.

Sức mạnh động cơ của Pigani 150 được hình thành từ xi lanh đơn DOHC 4 thì ; làm mát bằng dung dịch ; đạt công suất tối đa 18 mã lực tại 9750 vòng / phút ; và mô-men xoắn cực đại 14 Nm tại 7.500 vòng/phút. Xe cũng đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro4 khắt khe ở thị trường Trung Quốc và Châu Âu .

Mẫu xe Aprilia Pagani 150 mới ra mắt có giá 21.800 nhân dân tệ , tương đương 3080 USD .

Nguồn : Rideapart

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn