Tin tức

KTM tung ra bản nâng cấp mạnh mẽ cho loạt xe địa hình off-road

Sau khi chứng kiến Honda và Kawasaki lần lượt tung ra các mẫu cào cào mới vô cùng chất lượng, KTM cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp các mẫu xe địa hình của hãng. 

Để chuẩn bị cho một mùa hè đầy nắng gió và khói bụi, KTM đem trở lại nhiều mẫu off-road. Với những tinh chỉnh tuy nhỏ nhưng lại đầy tinh tế. Đây chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe địa hình. Dự đoán sẽ cạnh tranh sòng phẳng với các mẫu cào cào mới ra mắt của HondaKawasaki.

Hãy cùng điểm qua 7 mẫu xe địa hình KTM xác nhận sẽ ra mắt trong thời gian tới:

Các mẫu off-road trang bị động cơ 2 thì

150 XC-W

250-XC-W

300-XC-W

Các xe trong phân khúc này bao gồm: 150 XC-W, 250 XC-W và 300 XC-W. Cả ba mẫu xe này đều nhận được những nâng cấp về ngoại hình. Bên cạnh đó, hệ thống phuộc WP giờ có thể dễ dàng được tùy chỉnh, nhờ được trang bị thêm bộ điều chỉnh preload.

Ngoài ra, 150 XC-W được trang bị pít tông đúc thay cho pít tông forged, giúp gia tăng độ bền.

Các mẫu off-road trang bị động cơ 4 thì

350-EXC-F

Related Post

350-XCW-F

500-EXC-F

500-XCW-F

Các xe trong phân khúc này bao gồm: 350 EXC-F, 350 XCW-F, 500 EXC-F và 500 XCW-F.

Tương tự các mẫu xe động cơ 2 thì, 350 XCW-F và 500 XCW-F đều được trang bị …Bên cạnh đó, diện mạo bên ngoài của cả 2 cũng đã được cải tiến, với một bộ áo và màu sơn hoàn toàn mới.

Cuối cùng là những thay đổi đối với các mẫu off-road thuộc dòng EXC-F: 350 EXC-F và 500 EXC-F. Đây vốn là những mẫu xe thích hợp cho cả chạy địa hình lẫn chạy trên đường phố. Cả hai đều được gắn hệ thống phuộc trước có thể tùy chỉnh được, tăng độ thoải mái khi lái.

Giá bán và ngày ra mắt của các mẫu off-road này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, KTM đã xác nhận chắc chắn rằng chúng sẽ được mở bán trong mùa hè này.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top