VRRC

[VRRC – 2021] Quy định & Điều lệ thi đấu của Hệ nghiệp dư

Vietnam Round Racing Championship – Giải vô địch Đua xe Thể Thao Việt Nam chính thức được khởi động từ ngày 01/05/2021. Hãy cùng iMotorbike tìm hiểu kỹ hơn về những quy định và điều lệ thi đấu đối với hệ nghiệp dư của giải đua VRRC (2021) nhé!

Giải vô địch Đua xe Thể Thao Việt Nam – VRRC (2021)

Hệ nghiệp dư (Talent)

Hệ đấu nhằm mục tiêu tìm kiếm tài năng trẻ; Tham gia thi đấu bằng xe của hãng do Ban Tổ Chức cung cấp.

  • Hệ 125cc: (U17) Super Stars tuyển chọn các tài năng trẻ từ đủ 17 tuổi trở xuống.

  • Hệ Moto E: (U22) Super Boys ưu tiên tuyển chọn các tài năng từ đủ 22 tuổi trở xuống.

  • Hệ 300cc: (U28) Supermans ưu tiên tuyển chọn tài năng từ đủ 28 tuổi trở xuống.

  • Hệ Superkids: Hệ đua dành riêng cho các bạn trẻ nhỏ dưới 10 tuổi, tham gia thi đấu dưới phương thức chạy xe đạp thăng bằng; Đều nhận được quà tặng và huân chương bất kể thắng hay thua.

Related Post

Đây là hệ đấu mà tất cả các tay đua nghiệp dư đều có thể đăng ký tham gia. Tùy theo lịch trình đã định, các vận động viên (VĐV) sẽ được cấp chứng nhận thành tích thi đấu tại từng chặng tương ứng. Từ đó, dựa theo phương thức bấm giờ tính thành tích; BTC sẽ tổng kết lại và lựa chọn ra những VĐV có khả năng tốt nhất để chính thức đi tiếp vào vòng chung kết.

Đối với người tham gia:

  • Các VĐV dưới 18 tuổi phải ký giấy bảo lãnh và cam kết do chính người thân (cha mẹ, anh chị,…) trực tiếp xác nhận.
  • VĐV cần chủ động chuẩn bị các tư trang cá nhân như giày bảo hộ (kèm vớ); Phục trang dáng dài; Găng hay giáp, nón phù hợp… Nếu không có điều kiện chuẩn bị đầy đủ; BTC có thể hỗ trợ thêm những phần trang bị còn thiếu.
    Tuy nhiên, đối với những biker có mong muốn theo nghiệp lâu dài thì anh em nên sắm sửa riêng cho bản thân 1 bộ đồ thật hoàn chỉnh; Vừa đảm bảo điều kiện thi đấu, vừa an toàn mà lại thoải mái nhất có thể.
  • Không hút thuốc trong khu vực Pitstop và không sử dụng chất cồn như rượu, bia trong suốt thời gian diễn ra tham gia thi đấu.
  • Đối với những VĐV chưa từng có kinh nghiệm đua trực tiếp trên sân đua; Anh em nên cân nhắc tham gia các khóa tập luyện với chi phí được hỗ trợ tối đa từ phía BTC. Nhờ đó, các biker sẽ dễ dàng trau dồi khả năng, nhanh chóng nâng cao thành tích và chuẩn bị một tâm thế ổn định nhất trước vòng chung kết vào ngày 02/09/2021.

Đối với Ban Tổ Chức:

  • BTC sẽ toàn quyền xét duyệt và quyết định VĐV sẽ tham dự đua ở hệ nào; Dựa trên những tiêu chí về tuổi tác, vóc dáng, sức khỏe và kỷ luật, lẫn thành tích phù hợp.
  • BTC có quyền hủy bỏ tư cách thi đấu nếu như VĐV phát sinh những hành vi vi phạm điều lệ an toàn, nội quy sân đua; Cũng như xuất hiện các hành động có ý chơi xấu và gây nguy hiểm cho người khác.

 


Để biết thêm thông tin cần thiết, xin vui lòng liên hệ:
Mr. Trần Công Minh Nhật | T: (+84) 93 993 1110 | E: info@iMotorbike.vn
Hoặc nhắn tin trực tiếp cho Fanpage của:

#VRRC2021 #Đuaxe #Thethao #Vietnam #imotorbike #VietTuanGC

Đến Website để xem trực tiếp

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...