Categories: Tin tức

Ducati mở bán bộ kit gần 200 triệu đồng cho dòng Panigale V4

Ducati mở bán kit máy – đồ phụ kiện đua chính hãng dành riêng cho dòng Panigale V4. Bộ kit này sẽ đồng thời làm tăng công suất và giảm bớt được khối lượng của mẫu “Quái thú đỏ” nhà Ducati.

Lần đầu tiên được giới thiệu tại Triển lãm EICMA (2017), Ducati Panigale V4 đã nổi danh với cái tên “Quái vật đường đua” và sở hữu sức mạnh lên tới hơn 200 mã lực.

Tuy nhiên, sự kỳ vọng của thương hiệu Ý dành cho “Quái thú đỏ” không chỉ dừng lại ở đó. Vậy nên, một bộ phụ kiện đua đã được ra đời, chỉ nhằm mục đích phục vụ cho riêng Panigale V4. Bộ kit này có khả năng cải thiện xuất sắc hiệu suất của xe trong quá trình vận hành.

Điểm nổi bật

Trong bộ phụ kiện, đặc biệt không thể không nhắc đến hệ thống ống xả Akrapovic Titanium Full Race. Loại phụ kiện ấn tượng sẽ giúp thay đổi Mô-men xoắn cực đại; Song song là tăng mã lực lên 6% so với mức vốn có. Bên cạnh đó, bộ ống xả mới cũng nhẹ hơn khoảng 5.4 (Kg) khi xét với bộ phận nguyên bản.

Ống xả Akrapovic Titanium Full Race

Ngoài ra, dịch vụ lắp đặt ống xả Akrapovic Titanium Full Race được hỗ trợ thực hiện tại tất cả các đại lý của Ducati; Giúp điều chỉnh hệ thống xăng/gió trên xe một cách hoàn thiện nhất.

Related Post

Hay hơn nữa, gói phụ kiện còn cung cấp thêm nhiều chi tiết độc và lạ khác từ chất liệu Carbon. Điển hình như phần ốp gắp; Không thì là ốp lốc máy; Hay kể cả bộ dẫn hướng xích…

Không những thế, nhà sản xuất quyết định sẽ thay đổi thêm chút về vị trí cần lắp gương. Phần này sẽ được che kín hoàn toàn bởi cặp nắp che Rizoma tuyệt đỉnh. Ngược lại, phía đuôi sau của xe thì gỡ bỏ lớp tấm chắn bùn cơ bản.

Giá bán

Dựa vào giá bán niêm yết đã công bố trên thị trường, Ducati Panigale V4 hiện đang được mở bán chính hãng với mức giá rơi khoảng 770 triệu đồng. Một con số không hề nhỏ, phải không nào?

Do đó, việc thương hiệu của Ý thông báo về giá bán của bộ kit phụ kiện đua cho chiếc “Quái thú đỏ” là 8,200 USD. Chắc chắn sẽ không gây nên quá nhiều bất ngờ! Và khi xét theo tỷ giá Việt hiện thời, mỗi biker cần chuẩn bị tối thiểu khoảng 188,2 triệu đồng; Nếu có mong muốn sở hữu một bộ kit “chất chơi người rơi” giống như thế này!

Nguồn: Zing

Đọc thêm:top

2021 Yamaha Bolt ra mắt tại thị trường Nhật Bản

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog
Tags: ducatikittop