Tin tức

Yamaha ra mắt Tracer 7 GT 2021 – Thêm nhiều phụ kiện hấp dẫn dành cho phượt thủ

Tracer 7 GT là phiên bản cải tiến của mẫu xe Tracer 700, với nhiều cải tiến đáng kể nhằm nâng cao trải nghiệm đi phượt trên đường dài.

Những ngày qua là khoảng thời gian tương đối bận rộn của Yamaha. Bên cạnh việc ra mắt mẫu sport touring Tracer 9 GT thế hệ mới ít ngày trước, đội Xanh lại tiếp tục đem đến cho người hâm mộ một phiên bản xe adventure mid-size với tên gọi Tracer 7 GT.

Những thay đổi về ngoại hình trên Tracer 7 GT

Sự khác biệt lớn nhất của Tracer 7 GT và phiên bản trước Tracer 700 chính là ở ngoại hình. Hai bên đuôi xe được gắn thêm hai thùng đựng hành lý có dung tích lên đến 20 lít/thùng. Sự bổ sung đáng giá này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho các phượt thủ trong những chuyến đi xa. Yên xe được thiết kế rộng rãi, sử dụng chất liệu đệm và bọc yên cao cấp, gia tăng độ thoải mái khi ngồi lái.

Xe cũng được tích hợp phần mềm MyRide của Yamaha. Phần mềm này hỗ trợ dò chỉ đường, giúp kiểm tra các thông số của xe một cách tiện lợi.

Related Post

Tracer 7 GT được ra mắt với 3 phối màu: Tech Kamo, Redline, and Icon Grey.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Về động cơ, Tracer 7 GT không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm Tracer 700. Xe vẫn sử dụng bộ động cơ CP2 2 xi lanh song song, có dung tích 689 cc. Xe đạt công suất tối đa 72.4 mã lực tại vòng tua máy 8750 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 66.9 Nm tại vòng tua máy 6500 vòng/phút. So  với Tracer 700, hiệu năng của Tracer 7 GT được điều chỉnh giảm xuống một chút. Mục đích để giảm áp lực lên động cơ, giúp xe hoạt động bền bỉ trong những chuyến phượt dài. Động cơ này cũng đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải Euro 5. 

Xe có giá khởi điểm từ $10570, dự kiến bán ra vào tháng 2 năm sau.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen