Ý tưởng & Độ xe

Cùng ngắm concept mô tô Bentley cực lạ mắt

Thương hiệu siêu xe từ Anh quốc Bentley từng gây số t mạng xã hội năm 2019 ,với phiên bản độ “xe tăng” của youtuber người Nga . Lần này cái tên Bentley một lần nữa lại được nhắc đến , nhưng ở trong một phân khúc hoàn toàn mới : Xe 2 bánh .

Thomas Angebault và ý tưởng về xe moto đầu tiên của Bentley

Concept siêu thực này đến từ một nhà thiết kế người Pháp tên Thomas Angebault, vốn ban đầu không hề có ý định mang một thương hiệu siêu xe 4 bánh nổi tiếng lấn sân sang ngành công nghiệp xe 2 bánh . Tuy nhiên, công việc trước đây của Thomas Angebault là cho Bugatti và thậm chí là CyberBike . Và dĩ nhiên , bản concept này xuất hiện và dường như là công phu nhất của anh .

Chúng ta có thể thấy các nét thiết kế truyền thống của hãng siêu xe xứ Crewe ở đây , và thậm chí có thể là một chút ảnh hưởng của Blower Bentley , một mẫu xe đua huyền thoại của Bentley năm 1929 .

Blower Bentley 1929 / Ảnh : Bentley

Tổng thể Bentley ” Voltage Racer “

The Voltage Racer được thiết kếbánh trước không trục. Trong khi các bộ phận giảm xóc cũng được đặt ở vị trí khác truyền thống . Đặc biệt bộ phanh dĩa trước được thiết kế gắn chặt vào vành xe rất độc đáo .

.Độc đáo concept xe máy bơm hơi POIMO gọn nhẹ có thể gấp lại được

Related Post

.Mẫu xe điện e-bike Tesla có thể thay đổi cả ngành công nghiệp xe máy ?

.Triumph Motorcycles ra mắt xe đạp điện Trekker GT , giá 3.750 USD

Bên cạnh đó , logo Bentley nằm ngay dưới kính chắn gió nhỏ gọn ; nổi bật giữa màu sơn British Racing Green huyền thoại . Số 8 được in trên phần đầu gợi nhớ đến các xe đua ngày xưa ở phía Bắc nước Anh .

Thomas đã mô tả đây là một chiếc xe sử dụng hệ thống truyền động bằng điện ( Electric Powertrain ) ; vốn chỉ thấy trước đây ở các concept ô tô của Bentley ; ví dụ như mẫu EXP 100 GT  vừa được giới thiệu vào năm ngoái .

Cặp lốp xe là một dấu hỏi lớn về chất liệu cũng như cách vận hành . Tuy nhiên có thể nói đây là một ý tưởng concept đáng chú ý , xứng đáng dành thời gian để chiêm ngưỡng .

Nguồn : autoevolution

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn
Tags: Bentleytop