Lễ kỉ niệm đặc biệt Alpinestars lần thứ 55- một sự kiện đáng nhớ trong lịch sử Ý

Alpinestars muốn một chiếc xe mô tô đặc biệt để kỷ niệm 55 năm thành lập. Và Michael Woolaway đã làm được điều đó!

Trong cuộc đua MotoGP của Mỹ ở Texas, thương hiệu xe máy Alpinestars của Ý đã tiết lộ dự án mới nhất của mình trên hai bánh xe. Chiếc xe “độ” này được chế tạo để kỷ niệm Alpinestars lần thứ 55, và nó thực sự là một chiếc mô tô đặc biệt.

Chiếc xe được chế tạo bởi Michael Woolaway, chủ sở hữu của Woolies Workshop ở Venice, California, và cũng là giám đốc thiết kế tại Deus Ex Machina.

Bản thân chiếc xe này là sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, sử dụng động cơ của chiếc 1974 Ducati 750 Sport và trong khung xe tích hợp một số bộ phận hiện đại hơn, chẳng hạn như bánh xe, phuộc và phanh. Nó làm nổi bật các phần đặc biệt để ghi dấu lịch sử của thương hiệu đua xe Ý này, đặc biệt là sự kết hợp với một số tay đua nổi tiếng như Mick Doohan -chuyên gia về phanh sau và Nicky Hayden với một chỗ ngồi giống với chiếc ghế mà anh ta đã sử dụng tại Ducati khi đua giải MotoGP.

    

Các đối tác khác trong dự án này cũng được người hâm mộ xe đua biết đến: Akrapovic đã tạo ra ống xả đặc biệt với công nghệ MotoGP, Michelin đóng góp vào cuộc đua với lốp xe có thiết kế mới, Brembo cung cấp phanh và Rizoma gửi phụ kiện mới nhất của họ.

Related Post

Nhưng phần quan trọng nhất của phiên bản này là động cơ Ducati 750 Sport mà Michael Woolaway tìm ra. Động cơ xi-lanh đôi vẫn còn được đóng thùng, hoàn toàn mới, và nó được chế tạo theo thông số kỹ thuật của xe đua thời kỳ này.

Đó là vật hoàn hảo để trưng bày cho lễ kỷ niệm đặc biệt 55 năm này mà Alpinestars đã chuẩn bị, và tất cả các bộ phận của xe đều được sắp xếp ăn khớp trong khung xe. Để có được khung gầm hoàn hảo, Woolaway đã có buổi trò chuyện với nhà chế tạo bậc thầy Jeff Cole từ C & J Racing Frames, người đã tạo ra khung xe hình ống theo thông số kỹ thuật của xe “độ”.

Kết quả cuối cùng là một chiếc xe mô tô thực sự đặc biệt, một nhân vật có thể khắc họa được lịch sử đua xe Alpinestars của Ý.

Nguyen Hai

Share
Published by
Nguyen Hai
Tags: top