Categories: Tin tức

TVS Eurogrip ra mắt lốp xe cao cấp ở Ấn Độ

TVS Eurogrip, một thương hiệu lốp xe Ấn Độ thuộc Tập đoàn TVS gần đây đã tham gia vào cuộc đua phân khúc lốp xe cao cấp. Trong một sự kiện ra mắt được tổ chức vào ngày 14 tháng 4 năm 2023. TVS Eurogrip đã giới thiệu dòng sản phẩm lốp xe máy mới nhất của thương hiệu. Buổi ra mắt đã được các đối tác TVS, giới truyền thông, khách hàng đón nhận. Đặc biệt là các thành viên của đội cricket Chennai Super Kings, bao gồm cả MS Dhoni ủng hộ. TVS Eurogrip đã ra mắt ba loại lốp mới, hai trong số đó được sản xuất cho những chiếc ADV. 

Các sản phẩm lốp xe TVS Eurogrip mới

Một trong ba loại lốp đó là Duratrail EB+. Theo thương hiệu, nó có thiết kế khối cân đối mang lại độ bám tuyệt vời. Phù hợp cho cả việc sử dụng trên đường trường và địa hình. Các rãnh của lốp được thiết kế tăng cường độ ổn định, mang lại quãng đường đi được tốt hơn. Trong khi phần trung tâm của lốp mở rộng để phân tán nước nhanh chóng. Ngoài ra, bề mặt vai tròn của lốp mang lại sự ổn định khi vào cua tối ưu.

Ở lốp Terrabite DB +, mọi thứ lên một tầm cao mới với kiểu gai lốp chắc chắn và mạnh mẽ. Các khối lớn của lốp mang lại độ bám đặc biệt trên địa hình gồ ghề. Khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời để vượt qua những con đường có độ dốc và chỗ trũng. Lốp xe có kết cấu cứng cáp và hoa văn gai lốp sâu hơn. Không chỉ đảm bảo độ bền lâu dài mà còn mang lại lực bám tốt hơn. Terrabite DB+ chứng tỏ mình là một lựa chọn đáng tin cậy cho những người đam mê địa hình.

Related Post

Cuối cùng là lốp Roadhound, được phân loại là “lốp superbike” có thiết kế xuyên tâm đai thép không độ. Độ bám đường, khả năng xử lý và quãng đường đi được là những điểm vượt trội. Khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng để lái xe tốc độ cao. Ngoài ra, hàm lượng silica cao giúp cải thiện độ bám đường trên bề mặt ẩm ướt. Đồng thời tăng cường độ an toàn trong điều kiện thời tiết bất lợi. Roadhound cũng có “gai lốp hình học tiên tiến”, tăng độ ổn định, mang lại cảm giác lái thoải mái.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen