Tin tức

Kove trình làng Sportbike 400RR mới

Gần đây, Kove đã chính thức trình làng chiếc sportbike 400RR, thể hiện đẳng cấp riêng so với những mẫu xe còn lại mà hãng sản xuất.

Kove là hãng xe tương đối mới của Trung Quốc đã đi vào hoạt động từ năm 2017. Tại EICMA 2022, họ đã đánh dấu sự hiện diện của mình trên toàn cầu bằng cách ra mắt một số mẫu xe dành cho thị trường châu Âu. Trong số những mẫu xe ý tưởng được Kove trưng bày có xe ADV, Enduro và Sport. Kove đã chính thức trình làng chiếc 400RR, cao cấp hơn so với những mẫu xe còn lại của hãng. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 400cc. Điều này có nghĩa nhà sản xuất đến từ Trung Quốc này đã đánh bại Kawasaki khi Team Green vẫn chưa chính thức trình làng chiếc Ninja ZX-4R rất được mong đợi. 

Trên hết, Kove 400RR đã được ra mắt với mục đích cung cấp ra thị trường quốc tế. Đây là một một bước đi táo bạo khi Kove chỉ mới là một hãng xe mới mẻ tại Trung Quốc. 400RR là một chiếc xe hứa hẹn và đầy tiềm năng trong tương lai. 

Related Post

Thông tin chi tiết về Kove 400RR

Thiết kế của Kove 400RR mang phong cách điển hình của hầu hết các xe thể thao hiện đại. Xe có cánh nhỏ trên yếm trước để tăng tính thẩm mỹ cũng như động lực học của xe. Hơn nữa, không giống như mẫu xe được trưng bày tại EICMA, Kove 400RR không có ghi-đông một bên lạ mắt mà thay vào đó là ghi-đông hai mặt thông thường được làm bằng nhôm.

Xét đến phần sức mạnh, Kove 400RR có động cơ 400cc, trục cam kép, bốn xi-lanh thẳng hàng. Hệ thống làm mát bằng chất lỏng và phun xăng điện tử. Thương hiệu tuyên bố rằng họ đã tự phát triển động cơ này. Công suất 67 mã lực tại 13.500 vòng/phút, mô-men xoắn 21 lb-ft tại 12.000 vòng/phút. Hơn nữa, chiếc xe chỉ nặng 158 kg và có tốc độ tối đa 220 km/h. 

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen