Tin tức

Hafizh Syahrin ký kết hợp đồng 1 năm với NTS RW Racing GP

Hafizh Syahrin tiếp tục hành trình trên đường đua Moto2, khi đồng ý ký kết hợp đồng kéo dài 1 năm với NTS RW Racing GP – Đội đua đến từ Hà Lan.

Hafizh Syahrin tham gia NTS RW Racing GP

NTS RW Racing GP chính thức thông báo về sự góp mặt của tay đua 26 tuổi người Malaysia, Hafizh Syahrin sẽ trở thành gương mặt mới tham gia vào đội đua Moto2 trong năm 2021; Cùng với sự góp mặt của Barry Baltus đến từ Bỉ.

Được thành lập bởi doanh nhân người Hà Lan, Roelof Waninge; NTS RW Racing GP hiện đang khá “bận rộn” trong cuộc đua dành chức vô địch thế giới Moto2. Tuy chỉ là một trong những gương mặt mới tại Moto2, nhưng thực thế thì RW Racing đã chạm tới hạng trung cấp chỉ trong vòng 3 năm trở lại. Kể từ năm 2018, RW hợp tác với nhà sản xuất khung xe có tiếng tại Nhật Bản – NTS; Trở thành đội đua duy nhất được sử dụng độc quyền khung xe NTS tại giải đấu.

NTS RW Racing GP cũng thông báo thêm về việc khởi động mùa giải mới; Với cuộc thử nghiệm kín vào 26 – 27 tháng 11 (2020) tại Jerez.

Related Post

QUẢN LÝ CỦA NTS RW RACING GP, JARNO JANSSEN CHIA SẺ:

“Chúng tôi tự hào và hạnh phúc khi ký thành công hợp đồng với Hafizh; Anh ấy không chỉ đơn thuần là một tay đua tài năng và đầy kinh nghiệm, mà còn tốt bụng lẫn tử tế.”

“Chúng tôi đang ngày càng trở nên mạnh mẽ và hoàn thiện hơn sau mỗi tuần. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn phát triển chiếc xe. Những góp ý ban đầu của người cầm lái như Hafizh sẽ tác động quan trọng tới quá trình đó.”

LỜI CỦA HAFIZH SYAHRIN:

“Tôi cảm thấy vinh dự khi được ở lại Moto2 và gia nhập cùng NTS RW Racing GP. Tôi hiểu rằng cần nhiều nỗ lực đến thế nào để có thể phát triển một mẫu xe mới; Nhưng tôi tin tưởng vào dự án này. NTS và nhóm nghiên cứu đã từng bước cải thiện mẫu xe, chỉ trong thời gian tương đối ngắn. Hy vọng rằng, với những nhận xét từ kinh nghiệm của tôi, chúng ta sẽ tạo ra nhiều bước tiến lớn hơn nữa. Và tôi tin là chúng tôi chắc chắn sẽ làm tốt công việc cùng nhau. Bên cạnh đó, bản thân tôi hiện chưa chuẩn bị được thể trạng tốt nhất cho mùa giải lần này; Đây cũng là một phần lý do tại sao, tôi rất biết ơn niềm tin tưởng mà NTS RW Racing GP đã dành cho mình.”

Nguồn: NTS RW Racing GP

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog