Tin tức

Tổng hợp thông tin chi tiết về Himalayan 2021

Những thông tin về mẫu Himalayan mới nhất bao gồm bộ động cơ, hệ thống phanh, phuộc và các tính năng thông minh đều đã được hãng xe Ấn Độ Royal Enfield công bố đầy đủ.

Himalayan vốn là một dòng xe adventure rất được ưa chuộng tại Ấn Độ. Ở phiên bản 2021 lần này, những cải tiến của xe sẽ tập trung nhiều vào độ bền bỉ, linh hoạt khi chạy trên các địa hình off-road. Cùng với đó là những thay đổi về ngoại hình để mang đến sự tươi mới đối với khách hàng.

Những nâng cấp nổi bật nhất trên Himalayan 2021

Như đã đề cập ở trên, Royal Enfield đặc biệt chú trọng nâng cấp hiệu năng chạy off-road của xe. Trong đó, đáng chú ý nhất chính là hệ thống phanh ABS ở bánh sau có thể bật tắt được. Người lái dễ dàng làm chủ chiếc xe của mình khi chạy trên những điều kiện địa hình phức tạp.

Một tính năng nổi bật khác chính là hệ thống định vị Tripper Navigation. Đây là hệ thống giúp biker định hướng đường đi, ngay cả ở những khu vực không có mạng internet. 

Related Post

Bên cạnh đó, Himalayan 2021 cũng được nâng cấp nhẹ về mặt thiết kế. Thiết kế công thái học của Himalayan 2021 sẽ được điều chỉnh đôi chút. Giúp tạo nên cảm giác cầm lái thoải mái, đặc biệt là với những biker không quá to con. Yên xe, ốp bình xăng và thùng xe 2 bên hông cũng được tối ưu lại.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Xe vẫn sẽ sử dụng bộ động cơ có trên phiên bản 2020. Đây là hệ thống động cơ xi lanh đơn có dung tích 411 cc, làm mát bằng chất lỏng. Xe sản sinh công suất 24 mã lực tại vòng tua máy 6500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 32 Nm tại vòng tua máy 4250 vòng/phút.

Himalayan 2021 có giá khởi điểm từ 4599 Bảng Anh, vào khoảng 150 triệu đồng.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen