Tin tức

Cận cảnh 2 mẫu xe tay ga neo-retro siêu “đáng eo”: Yamaha Vinoora và Vinoora M

Yamaha Vinoora và Vinoora M là 2 mẫu xe tay ga được thiết kế theo phong cách tân cổ điển pha thêm chút ngộ nghĩnh và sáng tạo. Xe được trang bị động cơ 2V 125cc và xi-lanh đơn 4 kỳ làm mát bằng không khí. Yamaha Vinoora 125 được công bố tại Đài Loan với mức giá khoảng 61,5 triệu đồng. Hãy cùng điểm qua cận cảnh các chi tiết về chiếc xe tay ga Neo-retro quyến rũ và dễ thương này qua hai phiên bản Yamaha Vinoora và Vinoora M nhé!

Tổng quan về ngoại hình và thiết kế:

Nhìn chung, Vinoora vẫn kế thừa phong cách truyền thống của nhà Yamaha và có kết hợp thêm xu hướng sáng tạo “NEWTRO” làm tinh thần cốt lõi.

Với trọng lượng 94kg và chiều cao yên xe là 745mm, các cô gái “nhỏ nhắn” vẫn hoàn toàn có thể tự tin điều khiển Vinoora một cách dễ dàng.

Chi tiết nổi bật và đáng chú ý nhất trên Yamaha Vinoora 125 là cặp đèn chiếu sáng được thiết kế như cặp mắt sáng long lanh như một nhân vật hoạt hình. Có thể nói đây là mẫu xe ta ga có “hồn” và dễ thương nhất từ trước đến nay của Yamaha. Hệ thống đèn chiếu sáng đều là đèn dạng LED hiện đại, trong khi đó xi-nhan là đèn dạng Halogen.

Ở phiên bản Vinoora M, xe còn được trang bị thêm cặp “mắt kính” bảo vệ.

Thiết kế đồng hồ dạng tròn kết hợp màn hình điện tử đơn sắc.

Mức tiêu hao nhiên liệu của Vinoora 125 chỉ ở mức 57,7 km/l. Có được mức tiêu hao nhiêu liệu ấn tượng này là nhờ vào khối động cơ BlueCore 125cc tương tự Limi 125, công nghệ SMG (Smart Motor Generator) smart start system.

Các màu sắc có sẵn:

  1. Màu xám mờ:

Related Post

2. Màu xanh đậm Matt:

3. Màu xanh lá:

4. Màu trắng:

5. Vinoora M màu xám đậm:

Giá xe Yamaha Vinoora 125 2021 (tại thị trường Đài Loan):

  • Yamaha Vinoora 125 phiên bản tiêu chuẩn: khoảng 61,5 triệu đồng (màu xám Aurora Gray, trắng Classic White, Xanh lá Retro Green, Xanh đậm Texture Blue.
  • Giá xe Yamaha Vinoora 125 M: khoảng 64 triệu đồng. Được trang bị thêm yên xe cao cấp, khung lưới bảo vệ đèn xe, tay dắt sau, ốp viền kim loại ở phía trước.

Danh sách các phụ kiện dành cho Vinoora:

  • Camera hành trình ống kính đơn kết nối wifi phong cách
  • Camera hành trình ống kính đôi Wifi & phụ kiện
  • Túi đựng đi kèm
  • Bát bắt trang trí
  • Túi đựng đa chức năng
  • Đệm lưng phong cách retro
  • Vít bắt biển số
  • Túi thời trang cổ điển.


XEM THÊM:


Nguồn chính thức [YAMAHA ĐÀI LOAN]

 

 

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!

Share
Published by
Luan Nguyen