Tin tức

Chính thức: Harley-Davidson Pan America 2021 sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau

Song song với Pan America, Harley cũng sẽ giới thiệu 1 loạt phiên bản mô tô mới ngay trong tháng 1 này. 

Nửa cuối năm 2020, trong khi các hãng khác đang bận rộn ra mắt những mẫu xe mới của mình thì Harley-Davidson lại bỗng nhiên im hơi lặng tiếng. Tuy nhiên vừa qua Harley đã công bố lineup mô tô mới sẽ ra mắt trong năm 2021. Một loạt những tên tuổi sẽ có sự trở lại mạnh mẽ, bao gồm 2021 Low Rider S, Fat Bob, Iron 1200, Road King và đương nhiên không thể không nhắc đến Pan America.

Những điểm mới về thiết kế trên Pan America 2021

Pan America được xem là mẫu mô tô phân khối lớn đầu tiên thuộc dòng ADV. ADV vốn là một dòng xe sở hữu tính đa dụng cao, chuyên để chạy trên địa hình phức tạp. ADV khác với các dòng cào cào bởi khả năng hỗ trợ tốt cho những chuyến đi xa. 

Related Post

Pan America cũng sở hữu những nét thiết kế đặc trưng của những mẫu ADV truyền thống. Xe có bình xăng to, bộ khung vững, có thể lắp thêm thùng hành lý cực kỳ tiện dụng. Tại sự kiện EICMA 2019, Harley đã giới thiệu hình ảnh concept của Pan America 2021 đến người hâm mộ. Xe có thiết kế vừa hầm hố, mạnh mẽ lại vừa thể thao, năng động. Pan America chắc chắn sẽ được trang bị màn hình hiển thị sử dụng tấm nền TFT kích thước lớn. Ốp bảo vệ động cơ làm từ nhôm đem đến sự bền bỉ đáng tin cậy. Cùng với đó là đầu đèn ngang thiết kế theo phong cách tối giản, sử dụng bóng LED cực sáng.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Harley-Davidson vẫn chưa chính thức công bố thông tin về hiệu năng của xe. Tuy vậy, nhiều khả năng Pan America sẽ sở hữu bộ động cơ Revolution Max V-twin hoàn toàn mới. Hãng cũng công bố động cơ này có thể đạt công suất 145 mã lực, mô-men xoắn cực đại 122Nm. 

Các bộ phận khác của xe bao gồm bộ lốp gai ADV đến từ Michelin, phuộc trước upside-down, phuộc đơn ở bánh sau. Xe cũng sử dụng hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn đường kính lớn, được tích hợp hệ thống ABS.

Dự kiến Pan America sẽ được ra mắt chính thức vào ngày 22/2/2021. Mỹ là thị trường được tiếp cận đầu tiên, sau đó đến các thị trường lớn như Châu Âu, Nhật.

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen