CUỘC SỐNG

Cận cảnh hai chiếc Vespa GTS và Primavera mới – phiên bản kỷ niệm.

Hãng xe huyền thoại Piaggio vừa giới thiệu 2 phiên bản Primavera 75th và GTS 75th nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày thành lập thương hiệu Vespa. Mẫu xe được thiết kế theo phong cách hoài cổ với nhiều đường nét tinh tế và sang trọng. Đặc biệt, mỗi chiếc xe còn được trang bị thêm nhiều phụ kiện đi kèm; trong đó, ấn tượng nhất là chiếc túi da gắn sau đuôi xe. Cùng iMotorbike đi sâu vào tìm hiểu về hai mẫu phiên bản kỷ niệm này nhé!

Cận cảnh hai chiếc Vespa GTS và Primavera phiên bản kỷ niệm.

 Ra mắt lần đầu vào 4/1976, tới nay dòng scooter này đã bước sang tuổi 75. Vào 5 năm trước, trong dịp kỷ niệm 70 năm thành lập, chúng ta đã được chứng kiến mẫu Vespa đặc biệt màu xanh ngọc kèm túi trống da nâu. Và bây giờ, Vespa trình làng 2 phiên bản kỷ niệm dựa trên hai mẫu xe Vespa GTS và Primavera. Những chiếc Vespa 75th Anniversary sẽ được bán không giới hạn số lượng, nhưng chỉ trong năm 2021.

Về thiết kế:

Vespa GTS và Primavera 75th Anniversary được sơn màu vàng ánh kim “Giallo 75th”; đây là màu sắc khá quen thuộc đối với những chiếc Vespa đời đầu. Tạo điểm nhấn cho màu xe số 75 trên thân xe và tấm chắn bùn có màu bóng mạnh. Phần ốp “cà vạt” đặc trưng ở phía trước cũng có màu Pyrite đậm hơn.

[Ở phần nắp hộp đồ phía trước chân người lái, có một logo nhỏ để nhấn mạnh tới dịp kỷ niệm]

[Cả hai phiên bản Primavera 75th và GTS 75th được trang bị đồng hồ dạng LCD 4,3 inch]

Động cơ:

Related Post

Ngoài các thay đổi thiết kế, hãng vẫn giữ nguyên hệ động lực của những phiên bản kỷ niệm này. Và tuỳ theo đặc điểm từng thị trường, chúng sẽ có sự thay đổi cấu hình động cơ khác nhau.

Trang bị:

Điểm đặc biệt của những chiếc Vespa 75th Anniversary  là chúng đi kèm với một chiếc túi da lần đầu tiên xuất hiện trên dòng xe. Chiếc túi được thiết kế tinh tế màu xám khói để phù hợp với màu cặp mâm xe; và hình dạng tròn nó lại gợi nhớ về chiếc lốp dự phòng treo phía sau những chiếc Vespa cổ. Khi không gắn ở trên xe, người dùng có thể gỡ nó ra xách như một chiếc túi thời trang.

Ngoài ra, khách hàng mua GTS và Primavera 75th Anniversary còn được tặng kèm một số quà tặng như ; khăn lụa Ý, tấm ốp biển số theo thiết kế cổ và một bộ sưu tập gồm 8 ảnh xuyên suốt lịch sử dòng xe.


XEM THÊM:


 

Luan Nguyen

A bad day on a dirt bike always beats a good day in the office!

Share
Published by
Luan Nguyen