VRRC

Đoàn Trần Minh Khoa – Chàng “nghệ sĩ” chơi hệ bán chuyên

Với vận động viên (VĐV) Đoàn Trần Minh Khoa, chất nghệ sĩ không chỉ được thể hiện qua những đường kéo. Anh còn “vẽ” lên cả những cung đường tuyệt mỹ của riêng mình.

Đoàn Trần Minh Khoa – Đồng đội của VĐV Lê Hoàng Quốc Vinh, và đua trong đội Vinh K5

Tiểu sử

Đoàn Trần Minh Khoa sinh ngày 14/03/1980, được nhiều người trong giới biết đến với nghệ danh “Khoa Tóc Dài”.

Anh bắt đầu bén duyên với nghề tóc vào năm 1996, khi chàng thanh niên mới chỉ vừa bước sang tuổi 16 tuổi. Thế nhưng, trước khi chính thức vào làm nghề thì anh Khoa đã từng lăn lộn qua tới 5 công việc khác nhau. Từ thợ làm bạc, điêu khắc cho đến thợ sửa chữa điện lạnh hay rồi thợ may; Tuy chẳng nghề nào giống nghề nào nhưng trong suốt quãng thời gian đó; Anh đã tích lũy được khá nhiều vốn sống và trưởng thành hơn qua từng ấy năm trải nghiệm.

Anh Khoa nổi tiếng với nghệ danh “Khoa Tóc Dài”

Ở đời có câu “Nghề chọn người chứ không phải người chọn nghề”, anh Khoa tự nhận thấy có lẽ đúng là nghề đã chọn mình thật. Thấm thoát 25 năm trôi qua, cũng là chừng ấy thời gian mà cái nghề làm tóc đã gắn bó với anh đến tận bây giờ.

Từ năm 1996 đến 2021, anh Khoa đã gây dựng và giành được một số thành tựu nổi bật và ấn tượng trong suốt sự nghiệp tạo mẫu tóc của mình.

 

Thành tích

Năm 2000, anh nhận giấy mời tham dự cuộc thi “Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc”. Và không quá bất ngờ khi anh Khoa dễ dàng đạt được danh hiệu “Nhà tạo mẫu tóc ngày thường đẹp nhất năm 2000”; Giải thưởng do tạp chí Thời Trang Trẻ và Hãng mỹ phẩm Debon đồng tổ chức.

Anh Khoa với chứng nhận “Nhà Tạo mẫu tóc ngày thường đẹp nhất năm 2000”

Năm 2020, anh tiếp tục xuất hiện tại cuộc thi “Kỷ Lục Guinness Ngành tóc Việt Nam 2020″; Ngồi tại vị trí ban Giám khảo quốc gia với nghệ danh là “Khoa Tóc Dài”.

Cũng trong năm đó, Hiệp hội Cây Kéo Vàng Việt Nam đã bình chọn anh làm “Giáo Viên Dạy Giỏi” trong “Lễ Hội Ngành Tóc & Thẩm Mỹ” của năm 2020.

Anh Khoa trong lễ xưng danh Phó chủ tịch cùng đồng đội Vinh K5

Tính tới hiện tại, anh đã trở thành Phó chủ tịch của Hiệp Đoàn Cắt, Uốn tóc và Làm đẹp Quận 5, T.P HCM.

Sau một thời gian dài theo đổi đam mê và xây dựng được tiếng tăm trong nghề; Anh Khoa đã dần thành công và sở hữu cơ sở làm tóc mang tên “Salon Anh Khoa”. Đồng thời, anh còn nhận đào tạo học viên tại địa chỉ 131 Nguyễn Công Hoan, P.7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM .

Bộ phim “Quan công thời loạn”

Related Post

Bên cạnh đó, vì vốn dĩ là người bạn cùng đồng hành với Vinh K5; Anh Khoa chắc chắn phần nào cũng mang chút chất nghệ sĩ trong người. Không chỉ là một nhà tạo mẫu tóc, anh Khoa còn quyết định lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Bộ phim “Quan Công Thời Loạn” là một trong số những bộ phim anh đang góp mặt, cùng cộng sự của mình là VĐV Lê Hoàng Quốc Vinh.

 

Cơ duyên với VRRC (2021)

Nhờ có chung sở thích về mô tô, anh Khoa đã đồng ý và đăng ký tham gia Giải đua Vietnam Round Racing Championships – VRRC (2021). Hai VĐV Đoàn Trần Minh Khoa và Lê Hoàng Quốc Vinh sẽ tham dự thi đấu trong cùng một đội, lấy tên là “Vinh K5”; Tập trung chơi ở hệ bán chuyên – 155cc loại Sport.

Dưới đây là một vài lời chia sẻ của VĐV Đoàn Trần Minh Khoa tại giải đấu lần này. 

Vì sao anh Khoa quyết định tham dự Giải đua xe Thể thao Việt Nam – VRRC mùa giải 2021?

“Đơn giản vì anh muốn được thử sức và tìm lại cảm giác của tuổi trẻ. Cơ bản, anh tâm niệm rằng không bao giờ là quá trễ để bắt đầu một cuộc hành trình mới. Điển hình là với bộ môn đua xe mô tô thể thao như thế này.

Điểm yếu của anh nằm ở sự linh hoạt của cơ thể. Có lẽ do vấn đề tuổi tác nên khi tập luyện; Nhất là lúc nài xe, anh cảm thấy bị ảnh hưởng khá nhiều. Tuy nhiên, song song với đó, tâm hồn và ý chí của bản thân anh lại trở nên nhạy bén và trẻ trung hơn nhiều.

Đúng là phải chăm chỉ thì mới rõ được mức độ tiến bộ của mình tới đâu. Và quan trọng, Giải đua VRRC (2021) còn giúp anh mở rộng thêm nhiều mối quan hệ và giao lưu với các anh em biker từ khắp nơi nữa.”

Điều mà anh mong muốn sẽ đạt được khi tham gia VRRC(2021)?

Chỉ duy nhất một điều thôi, đó là vượt qua chính mình.

 


Tham gia Giải đua VRRC (2021) theo link: ĐƠN ĐĂNG KÝ THAM GIA VRRC 2021 (google.com)

Ngoài ra để biết thêm thông tin cần thiết, xin vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Công Minh Nhật | T: (+84) 93 993 1110 | E: info@iMotorbike.vn

BTC tiếp tục mở cho các vận động viên mới đăng ký vào giải VRRC, mùa giải 2021. Vận động viên có thể đăng ký tại đây.

Hoặc nhắn tin trực tiếp cho Fanpage của:

#VRRC2021 #Đuaxe #Thethao #Vietnam #imotorbike #VietTuanGC

Đến Website để xem trực tiếp

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...