Trước đây, phanh ABS chỉ được trang bị cho các mẫu xe máy trên 80 triệu. Thì giờ đây, đã có nhiều mẫu xe sử dụng phanh ABS với mức giá rất phải chăng. IMOTORBIKE sẽ giới thiệu cho bạn 5 mẫu xe tầm trung hàng đầu; có áp dụng hệ thống chống bó phanh ABS này.

1. SYM Star SR 170

SYM đã ra mắt mẫu xe côn tay SYM Star SR 170 có hệ thống phanh ABS với những thông số đáng chú ý. Xe được trang bị động cơ 4 thì DOHC, sản sinh công suất cực đại 15HP tại 8.500 vòng/phút; mô-men xoắn 13,6 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Nguồn: Internet

SYM Star SR 170 là mẫu côn tay sở hữu hệ thống phanh ABS, vượt trội hơn so với hai đối thủ cùng phân khúc ở thời điểm ra mắt. Xe hiện tại ở mức giá khá phải chăng; chỉ tầm khoảng 50 triệu VNĐ cho mẫu xe tay côn 170cc cực mạnh mẽ.

2. Honda Winner X

Đây là mẫu xe côn tay đầu tiên trong phân khúc 150cc được trang bị phanh ABS. Cũng là quân bài chiến lược giúp cho Honda Winner X cạnh tranh tốt hơn so với đối thủ Exciter.

Winner X phiên bản mới nhất được lột xác hoàn toàn so với thế hệ đầu tiên của xe. Ngoài ra, xe cũng được nâng cấp về công nghệ và tính năng cho các bộ phận như: đồng hồ kỹ thuật số, trang bị thêm công tắc passing và loại bỏ công tắc đèn.

Nguồn: Internet

Trái tim của Winner X là động cơ PGM-FI 4 kỳ, xy-lanh đơn với dung tích 149,1 cc; sản sinh công suất cực đại 15,4HP tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 13,5 Nm. Hiện tại phiên bản Winner X sử dụng phanh ABS có giá từ 49 triệu đồng.


. Honda Việt Nam hỗ trợ phí đăng ký 4 triệu đồng cho Winner X

. Yamaha NEO 125 2021- đối thủ đáng gờm của Honda Airblade


3. SYM Fancy 125 ABS

Với mức giá chỉ khoảng hơn 39 triệu cho một chiếc xe được trang bị phanh ABS ở cả hai bánh; SYM Fancy 125 ABS là lựa chọn khá tốt đảm bảo an toàn khi di chuyển cho người lái.

Nguồn: Internet

Mẫu xe được thiết kế với những nét mềm mại và phù hợp với phái nữ. Xe được trang bị động cơ Ecotech, xy-lanh đơn, dung tích 124.6cc; sản sinh công suất cực đại 9,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,6 Nm. Thông số này khá tốt với một mẫu xe nhẹ nhàng và không yêu cầu nhiều về di chuyển địa hình.

4. Yamaha Grande Hybrid ABS

Yamaha Grande Hybrid là một trong những mẫu xe tay ga hàng đầu được trang bị phanh ABS. Các phiên bản sở hữu phanh ABS này có mức giá từ 49,5 triệu VNĐ.

Đây là mẫu xe hàng đầu dành cho phái nữ với thiết kế mềm mại được bo cong toàn thân xe; phù hợp với phái nữ yêu sự nữ tính và nhẹ nhàng. Với động cơ Blue Core 125 cc, sản sinh công suất tối đa 8,3HP và mô-men xoắn 10,4 Nm. Xe sử dụng hệ thống trợ lực điện Hybrid giúp xe gia tăng hiệu suất khởi động và tăng tốc.

Related Post

Nguồn: Internet

Ngoài ra, những tính năng công nghệ hiện đại của Yamaha Grande Hybrid ABS cũng là điểm nổi bật giúp cho xe cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc. Phiên bản mới nhất được Yamaha cập nhật bao gồm những tính năng đáng chú ý như: hệ thống phanh ABS hỗ trợ chống bó cứng phanh; mặt đồng hồ với màn hình TFT; hệ thống đèn LED sang trọng đi kèm với khóa smartkey; và đặc biệt là cốp chứa đồ 27l siêu rộng, phù hợp nhu cầu chứa nhiều đồ khi di chuyển.


. Xe tay ga 125cc cho nữ: Honda Lead hay Yamaha Grande

. Yamaha Exciter GP Edition 2020 ra mắt tại Malaysia có giá 2.100 USD


5. Yamaha FreeGo S

Yamaha FreeGo S được thiết kế theo xu hướng mạnh mẽ nhưng vẫn dịu dàng; những đường nét trên xe không quá cứng giúp cho mẫu xe trở nên lịch thiệp hơn. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến trái chiều rằng mẫu xe đã đánh mất đi vẻ nam tính cần có cho một mẫu xe dành cho phái mạnh.

Nguồn: Internet

Xe được trang bị động cơ Blue Core, xy-lanh đơn, dung tích 125 cc; sản sinh công suất 9,5HP tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,5 Nm. Ngoài phanh ABS, FreeGo S còn sở hữu hệ thống smartkey, hệ thống đèn pha bằng LED, và công nghệ Ilding Stop hiện đại.


. Bảng giá các loại xe máy Yamaha tại Việt Nam tháng 8/2020

. Bảng giá các loại xe của Suzuki Việt Nam tháng 7/2020 : khá ổn định

Hoa Trịnh

Be CREATIVE! Cuộc sống là trải nghiệm, để hưởng thụ, và sáng tạo từ những kinh nghiệm đã trải qua!