Tin tức

Tổng hợp thông tin rò rỉ về chiếc mô tô mới nhất của Benelli: Benelli SKR600

Đây có thể là bản nâng cấp của TNT600 – mẫu naked bike thể thao đình đám một thời của Benelli.

Tổng hợp hình ảnh, thông tin rò rỉ

Vừa qua, một loạt ảnh chụp từ nhà máy Benelli tại Trung Quốc đã được tung lên mạng xã hội. Theo đó, nhiều khả năng Benelli đang nghiên cứu một mẫu xe thể thao mới, có tên gọi SKR600. Mẫu mô tô mới mang nhiều nét tương đồng với TNT600, một chiếc xe thể thao do Benelli sản xuất. SKR600 thừa hưởng bộ khung trellis frame và bộ phuộc trước, đặc trưng của các mẫu xe thể thao Ý. Xe cũng sử dụng bộ động cơ 4 xi lanh và hệ thống ống xả four-into-one tiên tiến.

Ảnh: Rushlane

SKR600 được trang bị màn hình điều khiển sắc nét, hệ thống nút điều khiển gắn đèn LED sáng bóng. Xe được trang bị module keyless ignition, giúp người dùng khởi động mà không cần sử dụng chìa khóa.

Related Post

Ảnh: rideapart

Xe sử dụng bộ phanh M4 monoblock đến từ Brembo, đảm bảo khả năng điều khiển ổn định, an toàn. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng sẽ được lắp đặt trên SKR600, giúp bánh xe không bị khóa cứng khi phanh, từ đó tăng độ bám đường.

Ngày ra mắt, giá bán

Với tình hình dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, có rất ít hy vọng về việc xe được ra mắt ngay trong tháng 5. Tuy vậy, với số lượng lớn SKR600 đã được hoàn thành trong xưởng sản xuất của Benelli như trong ảnh rò rỉ, người hâm mộ cũng sẽ không phải chờ đợi quá lâu để được tiếp cận với sản phẩm.

Mặc dù chưa công bố cụ thể, tuy nhiên theo dự đoán, SKR600 sẽ được bán với giá từ 6000$. 

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen
Tags: top