Categories: Tin tức

NGÀY HỘI DOANH NGHIỆP CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRÍ TUỆ NHÂN TẠO

Cuối tuần vừa rồi; Bí Thư Thành Ủy TP.Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Thiện Nhân đã tham quan gian hàng của iMotorbike trong Ngày hội doanh nghiệp công nghệ thông tin – Trí tuệ nhân tạo.

Ngày 05 – 07/11/2020, tại Nhà Văn hóa Sinh viên – Khu đô thị Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện; “Ngày hội doanh nghiệp Công nghệ thông tin – Trí tuệ nhân tạo Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020”; với Chủ đề “Trí tuệ nhân tạo và chuyển đổi số; Nền tảng và giá trị mới”.

Sự kiện mang lại nhiều kiến thức, khuyến khích trí tuệ nhân tạo ở giới trẻ

Đây là năm đầu tiên Thành phố tổ chức Hội thi AI; nhằm thúc đẩy các hoạt động nghiên cứu; các dự án khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Trong chuỗi sự kiện này tiếp tục tổ chức hoạt động; “Lãnh đạo Thành phố gặp gỡ sinh viên tiêu biểu trong nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo”; khen thưởng sinh viên có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) tại các trường Đại học trên địa bàn TP.HCM.

Và song song là các hoạt động Triển lãm; chương trình tìm hiểu công nghệ trí tuệ nhân tạo; chuyển đổi số với các gian hàng triển lãm giải pháp; và các sản phẩm ứng dụng công nghệ AI.

iMotorbike tích hợp công nghệ AI trong sự kiện

iMotorbike là một trong những sàn thương mại điện tử đầu tiên tích hợp công nghệ AI trong việc vận hành và quản lý dữ liệu. Nhận thấy được lợi ích và tầm quan trọng của trí tuệ nhân tạo, iMotorbike không ngừng học hỏi và vận dụng những công nghệ mới nhất để tối ưu hóa website.

Related Post

Gian hàng của iMotorbike đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên với các hoạt động giải trí, vui chơi. Đặc biệt, Ủy viên Bộ chính trị Nguyễn Thiện Nhân và các lãnh đạo khác đã ghé tham quan gian hàng, cùng có những trao đổi và tìm hiểu về AI với người đại diện của iMotorbike.

Vai trò của công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo

Có thể thấy được rằng trí tuệ nhân tạo nói riêng; và công nghệ thông tin nói chung ngày càng thể hiện được vai trò của mình. Và đây sẽ vừa là cơ hội vừa là thách thức; sự kiện lần này đã khẳng định vai trò của công nghệ thông tin trong xây dựng; phát triển đô thị thông minh; và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số; góp phần cho sự phát triển bền vững của thành phố HCM.

Bao Nguyen

Idea turns the raw information into content that educate, entertain and engage people