Tin tức

Valentino Rossi ngồi ngoài chặng đua Aragon GP vì nhiễm COVID-19

Đã có thông báo rằng tay đua đội Monster Energy Yamaha MotoGP lừng danh Rossi sẽ không thể tham gia Gran Premio Michelin de Aragon vào cuối tuần này; do kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Nhà vô địch thế giới 9 lần đã có kế quả xét nghiệm âm tính vào thứ Ba; nhưng sau đó cảm thấy không khỏe vào sáng thứ Năm. Anh ta đã được xác nhận là dương tính với Covid-19 sau đó. Rossi đang ở nhà ở Ý và không liên lạc với bất kỳ ai có mặt tại MotorLand Aragon.

Tay đua 9 lần vô địch thế giới Valentino Rossi đã nhiễm Covid-19. Ảnh : MotoGp

“Tôi buồn và tức giận”

“Thật không may, sáng nay tôi thức dậy và cảm thấy không được tốt. Tôi đau nhức xương và sốt nhẹ nên tôi gọi ngay cho bác sĩ;và đã xét nghiệm hai lần. Kết quả  xét nghiệm PCR nhanh là âm tính; giống như xét nghiệm tôi đã trải qua vào thứ Ba. Nhưng mẫu thử thứ hai đã không được tốt. Trong đó kết quả được gửi cho tôi lúc 16h chiều nay, không may là kết quả dương tính.

Related Post

Tôi rất thất vọng vì tôi sẽ phải bỏ lỡ cuộc đua tại Aragon. Tôi muốn lạc quan và tự tin, nhưng tôi nghĩ  vòng thứ hai ở Aragon cũng sẽ là không thể đối với tôi. Thật sự tôi buồn và tức giận vì tôi đã cố gắng hết sức để tôn trọng cách ly. Và mặc dù bài kiểm tra tôi đã có vào thứ Ba là âm tính, tôi thật ra đã tự cô lập kể từ khi tôi đến từ Le Mans. Dù sao thì mọi chuyện là như vậy và tôi không thể làm gì để thay đổi tình hình. Bây giờ tôi sẽ làm theo lời khuyên của bác sĩ, và tôi chỉ hy vọng mình sẽ sớm khỏe lại ”.

iMotorbike và giới hâm mộ tay đua người Ý lừng danh này tại Việt Nam xin gửi lời chúc sức khỏe đến với anh. Mong anh mau bình phục và sớm quay trở lại trường đua GP 2020.

Minh Nguyễn

READY ,SET ,GO !

Share
Published by
Minh Nguyễn