Concepts & Custom

Wave độ và chiếc biển số không thể “đáng yêu” hơn

Khi nhắc đến chữ “độ”, nhiều người có suy nghĩ; đó phải là một “em” xe thật to, đồ thật khủng thì mới thật sự chất. Chắc hẳn, điều này sẽ khiến nhiều anh em cảm thấy bị ngộp đúng không nào? Nhưng họ đâu hiểu rằng, nhiều lúc chỉ đơn giản là một chiếc Wave nhỏ. Thế cũng đủ để làm bao bikers phải xao xuyến rồi!

Wave độ khủng với biển xe siêu đẹp

Phần trước

Sử dụng Brembo RCS thay cho cùm thắng nguyên bản; tận dụng hiệu năng bóp thắng êm và nhạy. Đặc biệt, phần tay thắng được thiết kế tùy chỉnh thoải mái; “đẩy ra đưa vào” sao cho tùy tay bằng phần núm phía bên hông. Giá trị của mẫu Brembo rơi vào khoảng từ 5 đến 6 triệu đồng.

Cùm ga Domino

Bên cạnh “em” RCV là cùm ga Domino, kèm theo 2 ống ga đỏ rực cùng thương hiệu. Tác dụng cơ bản là tạo ra nước đề pa ổn định, nhờ hiệu năng rút ngắn quá trình lên ga. Tuy nhiên, do cùm ga zin tích hợp luôn nút đề; nên đối với dòng Wave S/A xác nhỏ, cùm Domino sẽ không còn phần nút đề.

Nhằm khắc phục nhược điểm của Domino; cùm công tắc HoneyWell được chế tác thêm, tích hợp luôn với bộ đề và tắt máy khẩn cấp. Sự lựa chọn này rất thích hợp với anh em bikers ưa chơi Wave S/A xác nhỏ hoặc muốn thu gọn phần tay lái phía bên phải.

Pha chút “lộn xộn” của đống đồ hiệu, có lẽ chủ xe vẫn muốn lưu lại một vài điểm nguyên bản; qua việc giữ nguyên phần niềng sắt. Một nét cổ điển không thể thiếu sót.

Bắt mắt hơn là phần cọng dây Hel được bấm vài đầu Earl’s. Vừa đảm nhiệm việc tải dầu tới Brembo logo lớn; vừa kết hợp với đĩa Galfer đẩy hiệu suất thắng của xe lên cực tốc.

 

Phần giữa

Bộ ốc Salaya sáng bóng cùng chiếc cần số titan, “tông-xoẹt-tông” giúp kiểu dáng của lốc máy trở nên sắc sảo hơn bao giờ hết.

Related Post

Một chiếc giò đạp có giá tới 1,5 triệu đồng? Xuất xứ từ thương hiệu có tiếng Nhật Bản – Takegawa; chỉ cần nhìn qua vẻ đẹp của nó thì chắc chắn anh em sẽ nghĩ ngay đến câu “tiền nào của nấy” mà thôi!

Inox là loại vật liệu duy nhất, phù hợp để chế tác nên một đôi chân chống đứng lẫn nghiêng có đủ độ bóng bẩy đến như vậy. Trang trí thêm chiếc Converse màu vàng, nhỏ nhỏ, xinh xinh thì còn gì bằng nữa!

 

Phần sau

Trong bộ dàn chân giữ nguyên phần thắng đùm, càng thắng Salaya xuất hiện như một điểm nhấn tuyệt đẹp. Ăn điểm hơn bởi chất inox đồng bộ với ốc xe; sự thống nhất này phần nào tạo thêm được nét sang chảnh cho chiếc xe.

Đẳng cấp là ở cách chọn phuộc nhún. Chủ xe đã chọn mẫu phuộc đến từ thương hiệu Ohlins, đặc biệt dành riêng cho Wave Dream không có bình dầu. Khỏi cần khoét mũ, chủ xe vẫn có thể gắn nhún vào một cách êm ái và tiện lợi.

Điểm sáng nhất có lẽ chính là “em” biển cực phẩm siêu đẹp. Đây là dãy phú quý cát tường, nghĩa đuôi là phát phát mãi. Chủ xe chắc hẳn phải là một người tinh tường. Dãy số này thường sẽ mang lại tài lộc cho chủ nhân, giúp người chủ làm ăn phát đạt.

Lấy bối cảnh ngày mưa, chủ xe thực sự là một người chịu chơi khi mặc em “xế” dầm mưa như vậy. Từ đó, sinh ra bộ ảnh về chiếc Wave độ để đời; mang lại thật nhiều cảm xúc khó tả cho bao anh em biker!

 

Nguồn ảnh: Nguyễn Nhựt Anh

Nguồn thông tin: 2banh

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog
Tags: topwave