Tin tức

Kawasaki khởi động giải đua cho dân chơi Ninja ZX-25R/One-make series

Thương hiệu Kawasaki triển khai giải đấu cho những dân chơi đang sở hữu dòng xe Ninja ZX-25R. One-Make Racing Champions (2021) chính là cuộc đụng độ giữa các “quái thú xanh” đến từ Nhật Bản.

Kawasaki & Ninja Team Green Cup (2021)

Vào đầu tháng 3 năm 2020, Kawasaki có giới thiệu về mô hình của mẫu xe Ninja ZX-25R. Đồng thời, thương hiệu cũng ngầm thông báo về giải đấu độc quyền của dòng Ninja ZX-25R trong năm 2021. Tuy nhiên, Kawasaki đã không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về thông tin của sự kiện. Nhưng vào thời điểm khi năm 2020 chuẩn bị kết thúc, Kawasaki giờ đã chính thức rục rịch và khởi động giải đấu đầy thú vị này.

NINJA TEAM GREEN CUP

Giải đua độc quyền với tên gọi là Ninja Team Green Cup (2021); Là sự kiện đặc biệt dành riêng cho các tay lái nghệ đang sở hữu dòng xe ZX-25R tại Nhật Bản. Mục đích của sự kiện lần này là để những tay chơi ZX-25R có cơ hội; Trải nghiệm và lướt gió cùng “xế yêu” của mình trên dạng đường đua tiêu chuẩn. Gần giống với cách mà Honda từng tổ chức chương trình “CBR250RR Race Support Programme“. Khác biệt ở điểm; Trong sự kiện Ninja Team Green Cup, các tay đua sẽ tham gia thi đấu bằng chính chiếc ZX-25R của riêng họ. Còn đối với CBR250RR thì không.

Related Post

Để tham gia tranh giải trong Ninja Team Green Cup (2021); Trước hết, bạn cần sở hữu một chiếc Kawasaki Ninja ZX-25R. Sau đó, bạn sẽ phải dự thi “Trải nghiệm vòng đua KAZE” để test một trận ngắn trước khi tiến hành chuẩn bị các thiết bị đua; Đồng thời, đăng ký chạy thử với chương trình “Ninja Tema Green Trial”. Kawasaki cho biết, sau cuộc thử nghiệm; Các tay đua sẽ cần đăng ký giấy phép FJ Freshman trước khi chính thức bước vào vòng đua.

Sự kiện “Ninja Team Green Cup (2021)” dự kiến bao gồm 3 vòng thi: Suzuka Circuit, Twin Ring Motegi và SPA Naoiri tại Nhật Bản. Như đã đề cập, hiện tại thì sự kiện sẽ chỉ được tổ chức tại Nhật Bản. Nhưng khả năng cao, Ban tổ chức cũng cân nhắc để mở rộng thêm quy mô cuộc đua tại một số quốc gia khác trong tương lai.

Để biết thêm chi tiết về chi phí đăng ký và tham dự, vui lòng CLICK ĐÂY !

Bên cạnh những thông tin trên thì theo cảm nhận riêng, dễ thấy rằng các nhà sản xuất đang cố gắng sáng tạo ra nhiều phương thức mới. Mở rộng cơ hội để người dùng có thể trải nghiệm sản phẩm một cách tối ưu nhất. Lựa chọn những cuộc thi tập trung như vậy, sẽ là phương án sẽ đảm bảo hơn các chuyến đi tự phát. Thật nóng lòng để nhanh chóng được nghe tiếng nổ của cỗ máy “quái thú xanh” ZX-25R, phải không nào?

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog