Categories: Tin tức

Rò rỉ ảnh thực tế, Yamaha sẽ sớm ra mắt XSR250?

XSR250 nhiều khả năng sẽ là mẫu xe tiếp theo của XSR – một dòng retro mô tô hiện đang rất được chú ý của Yamaha

Được ra mắt từ năm 2015, xe đã tạo tiếng vang lớn với một ngoại hình hầm hố, đậm chất cổ điển, kết hợp với những công nghệ hiện đại, tân tiến nhất. Dòng XSR có nhiều phiên bản đa dạng, từ những xe phân khối lớn to nạc, mạnh mẽ XSR900, XSR700. Đến những chiếc XSR155 nhẹ nhàng dễ lái, thân thiện với những người mới tập chơi xe. 

Sắp tới, Yamaha nhiều khả năng sẽ ra mắt thêm một phiên bản XSR nữa, có tên gọi XSR250.

Ngoại hình của XSR250

Ảnh: rushlane

Với những hình ảnh rò rỉ mới nhất được ghi nhận tại Ấn Độ, một mẫu xe mới hiện đang được Yamaha thử nghiệm thực tế trên đường phố. Xe dựa trên nguyên mẫu của một chiếc Yamaha FZ25, với nhiều chi tiết mang đậm tính retro, cổ điển. Cặp phuộc trước có bọc cao su bảo vệ, bình xăng được thiết kế góc cạnh cơ bắp.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Tương tự như trên FZ25, XSR250 sẽ được trang bị động cơ xi lanh đơn, có dung tích 249cc. Xe sử dụng hộp số 5 cấp, hệ thống tản nhiệt bằng không khí. Động cơ này có thể sản sinh công suất 20 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 20 Nm tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút.

Hệ thống giảm xóc bao gồm cặp phuộc ngược ở bánh trước, kết hợp với phuộc đơn ở bánh sau. Xe sử dụng phanh đĩa, được tích hợp tính năng chống bó cứng phanh ABS.

XSR250 sẽ phải cạnh tranh cùng các đối sừng sỏ như Bajaj Dominar 25, Husqvarna Svartpilen 250.

Hiện vẫn chưa có ngày ra mắt cũng như giá bán cụ thể của XSR250. Tuy nhiên khả năng cao xe sẽ giá gần bằng với chiếc FZ25 ($2151, tương đương 50 triệu đồng).

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen