Tin tức

Honda CRF450RL – “Cào cào chúa” trị giá 261 triệu chính thức ra mắt!

Enduro Honda CRF450RL – Chiến binh dành cho những kẻ liều lĩnh chính thức được mở bán tại Honda Bingwing. Một trong những chuỗi kinh doanh xe mô tô phân khối lớn có tiếng tại Thái lan.

Cào cào Enduro Honda CRF450RL chính thức “khiêu chiến” thị trường Thái

Hôm nay, 25/02/2021 – Ngày mà toàn bộ giới ưa chuộng cào cào tại Đông Nam Á phải đứng ngồi không yên. Bởi lẽ, mẫu xe Honda CRF450RL phiên bản mới đã chính thức góp mặt tại thị trường Thái Lan.

Nhắc tới cụm từ “Honda CRF”, hiển nhiên rằng các anh em đam mê bụi đất đều cảm thấy rất quen thuộc phải không nào? Chưa kể, nhà CRF còn vừa trình làng phiên bản CRF450RL hoàn toàn mới. Một con mã chiến chính hiệu của nhà Honda được tạo ra nhằm mục đích chinh phục tất cả các cung đường Off-road; Luôn đòi hỏi sự thích ứng cực cao, từ dễ xơi đến khó nhằn. Ngoài ra, việc thừa hưởng nhiều điểm từ những mẫu hai bánh chuyên nghiệp; Từng tham gia các giải đấu lớn như MXGP hay Dakar Rally cũng đủ để khiến anh em xiêu lòng.

Trang bị

Khối động cơ Unicam được dùng trang bị cho Honda CRF450RL

Điểm nổi bật chính là quyết định nâng cấp sử dụng khối động cơ Unicam OHC huyền thoại của Honda. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của full bộ đèn LED và màn hình điện tử với nhiều thông số cũng cần thiết hơn bao giờ hết. Trọng lượng của xe được kiểm soát ở mức tối ưu khi chỉ nặng khoảng 131 Kg; Bao gồm: Phần khung và gắp với chất liệu nhôm, bình nhiên liệu Titanium 7,6 lít, sử dụng pin Lithium-ion thay thế ắc quy…

Related Post

Bộ ghi đông trường đua, dạng nhôm của Honda CRF450RL được sản xuất bởi hãng Renthal uy tín. Song song là bộ phuộc hành trình ngược USD (49mm) của Showa; Và phuộc sau Monoshock có Pro-link trên cặp vành 21 – 18, trước sau đều đạt chuẩn Enduro.

Giá bán

Ở thị trường Thái Lan, Honda CRF450RL đang được rao bán với mức giá khởi điểm là 339,000 Baht; Tương đương khoảng 261 triệu VNĐ cho sắc đỏ nổi bật. Honda Bigwing đã có chia sẻ về việc CRF450RL sẽ chính thức lên kệ trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, tin buồn cho anh em Việt Nam, khả năng xấu là mẫu cào cào này sẽ không được mở bán tại nước ta trong tương lai…

Nguồn: tin xe

bphuog

Cuộc sống sẽ đơn giản hơn chỉ với khói, bụi và gió. Đọc để biết, để vẽ cho mình một cung đường đẹp nhất...

Share
Published by
bphuog