Tin tức

Brabus 1300 R – Siêu phẩm của KTM trong năm 2022

Mặc dù chưa được giới thiệu chính thức, Brabus 1300 R đã được KTM tiết lộ nhiều hình ảnh chi tiết, mang đến cái nhìn rõ nét về siêu phẩm hypernaked của năm 2022.

Brabus 1300 R sẽ là phiên bản nâng cấp của dòng 1290 Super Duke R. Được tích hợp nhiều công nghệ cực đỉnh cùng hiệu năng siêu khủng.

Thiết kế nổi bật của Brabus 1300 R

1300 R là sự hợp tác của KTM với Brabus – hãng độ siêu xe danh tiếng nhất nhì thế giới. Thiết kế của xe lấy nhiều cảm hứng từ 1290 Super Duke R, được điều chỉnh đôi chút. Thay vì một phong cách thiết kế trực diện vốn tạo nên danh tiếng của dòng Duke. Brabus 1300 R giảm nhẹ một chút về độ góc cạnh, đặc biệt là phần đầu đèn và giáp hông. Tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, đơn giản, mang hơi hướng cafe-racer thời thượng. Phần khung trellis cũng được giản lượt, với màu sơn đen hòa vào thiết kế tổng thể của động cơ.

Brabus 1300 R sở hữu kiểu dáng gọn gàng chắc nịch, có nét gì đó lầm lì đầy cool ngầu. Yên xe đặt thấp, với bình xăng nhô cao tạo nên một tư thế ngồi đầy thể thao.

Related Post

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Nhiều khả năng, 1300 R sẽ có sức mạnh tương đương với 1290 Super Duke R. Xe sẽ sử dụng bộ động cơ V-twin, có dung tích 1301cc, có công suất tối đa 180 mã lực. Hệ thống phuộc đến từ WP APEX, sử dụng công nghệ electronic damping.

Tổng cộng sẽ chỉ có 77 chiếc Brabus 1300 R được sản xuất và bán ra thị trường. Vì vậy ngay cả khi có đủ điều kiện tài chính, bạn vẫn cần có thêm một chút may mắn để sở hữu được siêu phẩm này.

Nguồn: visordown

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen