Tin tức

Husqvarna Vitpilen 125 – Chiếc cafe racer đáng mong đợi nhất trong năm nay

Trở lại năm 2015, Husqvarna đã tiết lộ ý định ra mắt những phiên bản phân khối nhỏ của các dòng xe naked bike nổi tiếng nhất của mình như Svartpilen, Vitpilen. Đến thời điểm này, sau gần 6 năm, có vẻ như kế hoạch này đang dần được hiện thực hóa.

Đầu tháng 2 vừa rồi, Husky đã cho trình làng mẫu xe Svartpilen 125. Nhiều khả năng, phiên bản 125cc của dòng xe Vitpilen 125 cũng sẽ được giới thiệu trong thời gian tới. 

Nếu như Svartpilen 125 là một chiếc naked bike mang phong cách thiết kế của những mẫu scrambler hầm hố. Thì Vitpilen 125 lại là một phiên bản cafe racer chuẩn mực, kết hợp nhuần nhuyễn giữa công nghệ hiện đại cùng thiết kế đơn giản, cổ điển.

Những điểm nổi bật trong thiết kế của Vitpilen 125

Vitpilen 125 mang đầy đủ những đặc điểm của một chiếc naked bike tiêu chuẩn. Kiểu dáng gọn gàng nhưng chắc nịch, vừa có nét gì đó hầm hố, lầm lì đầy cool ngầu. Bộ giáp hông được phủ xám càng làm tăng thêm vẻ nam tính, mạnh mẽ của xe. Vitpilen 125 có yên xe đặt thấp, tay cầm bè ngang cho cảm giác cầm lái dễ chịu.

Related Post

Vì là một phiên bản cafe racer sử dụng để di chuyển trên đường phố, thay vì bộ lốp gai của người anh em Svartpilen, Vitpilen sử dụng bộ lốp phẳng, giúp tối ưu tốc độ trên đường nhựa.

Hiệu năng và thông số kỹ thuật

Xe chắc chắn sẽ sử dụng chung hệ thống động cơ đã có mặt trên Svartpilen 125. Hệ thống động cơ xi lanh đơn, có dung tích 125 cc, có tính năng làm mát bằng chất lỏng. Xe có công suất đạt 15 mã lực tại vòng tua máy 9500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 11 Nm tại vòng tua máy 7700 vòng/phút. 

Xe được trang bị phuộc WP Apex 43, phanh ByBre đến từ Brembo. Bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS đến từ Bosch.

Nguồn: bennetts

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen