Tin tức

Doanh số xe Royal Enfield tăng mạnh đến 84% trong tháng 3

Với hàng loạt mẫu xe mới được ra mắt trong khoảng thời gian cuối 2020 đầu 2021, doanh số xe Royal Enfield đã có bước tăng trưởng vượt bậc, khiến nhiều người phải bất ngờ. 

Royal Enfield đã khởi đầu một năm 2021 cực kỳ thuận lợi, doanh số ghi nhận được rất khả quan. Đây là hệ quả tất yếu sau khi hãng tiến hành nâng cấp một loạt phiên bản mô tô mới. Tuy nhiên, con số tăng trưởng cụ thể lại nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người.

Chi tiết về doanh số xe Royal Enfield bán ra trong tháng 3

Mở đầu năm 2021, hãng xe đến từ Ấn Độ đã tung ra các mẫu xe mới đáng chú ý. Từ Himalayan 2021 được tăng cường độ bền bỉ, linh hoạt khi chạy trên các địa hình off-road. Hay mẫu xe Meteor 350 mới toanh, được tạo ra để thay thế Classic 350, thu hút các biker mới bằng một vẻ ngoài đậm chất cruiser cổ điển, đi cùng một mức giá bán rất cạnh tranh. Bên cạnh đó là những ảnh leak về các chiến mã KX650, Classic 650 hoàn toàn mới. Những mẫu xe chất lượng đã góp phần tạo nên một giai đoạn bùng nổ của hãng đầu năm nay. 

Himalayan 2021

Doanh số xe Royal Enfield đã ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng 3/2021. Chỉ trong tháng này, tổng số xe bán ra đã đạt đến 66.058 chiếc. Con số này đã tăng đến 84% so với cùng kỳ năm ngoái (vốn chỉ đạt 35.914 chiếc). 

Related Post

Trong tổng số xe bán ra của hãng, có đến 60.73 chiếc được bán tại thị trường quê nhà. Còn lại 5.885 chiếc được xuất khẩu ra các thị trường khác. Điều này đã cho thấy tầm quan trọng của thị trường Ấn Độ đối với Royal Enfield.

Tiềm năng phát triển của Royal Enfield

Mặc dù là một thương hiệu có tuổi đời còn non trẻ, thành lập cách đây chưa đến 10 năm. Royal Enfield đã cho thấy một tiềm năng phát triển rất lớn. Nếu tiếp tục có hướng đi đúng đắn, sản xuất ra những mẫu xe chất lượng, cùng với đó là sự ủng hộ từ quê nhà Ấn Độ – vốn là một cường quốc về sản xuất và tiêu thụ xe máy, chắc chắn Royal Enfield còn có thể tiến xa hơn nữa, trở thành một trong những thương hiệu mô tô hàng đầu thế giới.

Nguồn: rideapart

Minh Huy Nguyen

Yêu công nghệ, game, phim ảnh, sneaker...

Share
Published by
Minh Huy Nguyen